Tóc layer sẽ tiếp tục là xu hướng tóc mùa này, mang đến sự thanh lịch và trang nhã, độ tuổi nào cũng có thể áp dụng. Tóc layer không đòi hỏi chị em phải sở hữu mái tóc dày dặn, thì mới có thể chinh phục được. Dưới đây là những kiểu tóc sẽ là xu hướng phổ biến trong mùa thu năm nay, chị em nên tham khảo để nâng tầm nhan sắc:

Tóc layer đuôi cụp

Đuôi uốn cụp không chỉ mang đến sự mềm mại, nữ tính cho diện mạo, mà còn có tác dụng che nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Kiểu tóc này tăng vẻ gọt ngào chứ không hề bị cộng tuổi. Tóc layer uốn đuôi cụp ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch, thích hợp để nàng công sở áp dụng. Với tóc layer uốn đuôi cụp, chị em sẽ cần tạo kiểu thường xuyên. Các nàng nên chuẩn bị keo xịt tóc và máy sấy để chủ động tạo kiểu tóc tại nhà.

toclayer1-0827.jpg

Đuôi uốn cụp không chỉ mang đến sự mềm mại, nữ tính cho diện mạo, mà còn có tác dụng che nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn.

Tóc layer uốn xoăn

Mùa thu chính là thời điểm lý tưởng để các nàng áp dụng kiểu tóc layer uốn xoăn. Kiểu tóc này mang đến sự nữ tính, yêu kiều. Style tóc này sẽ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn.

Tóc layer uốn xoăn còn là cách hay để chị em tăng độ dày cho tổng thể mái tóc, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả. Với cấu trúc tỉa layer, phiên bản tóc xoăn này sẽ không cộng tuổi cho nhan sắc mà còn rất trẻ trung. 

toclayer2-0828.jpg

Mùa thu chính là thời điểm lý tưởng để các nàng áp dụng kiểu tóc layer uốn xoăn.

 

Tóc layer ép thẳng

Tóc layer ép thẳng không bao giờ lỗi mốt, và đặc biệt được yêu thích khi bước sang mùa lạnh. Khi áp dụng kiểu tóc layer ép thẳng, chị em sẽ có vẻ ngoài nữ tính. Một số chị em lo lắng rằng tóc layer ép thẳng sẽ để lộ nhược điểm. Giải pháp ở đây chính là cắt mái thưa hoặc mái bay để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

toclayer3-0828.jpg

Tóc layer ép thẳng không bao giờ lỗi mốt, và đặc biệt được yêu thích khi bước sang mùa lạnh

Tóc layer ngắn

Tóc layer ngắn vẫn luôn là kiểu tóc được ưa chuộng trong 4 mùa và ngày càng hot. Tóc layer ngắn giúp diện mạo trở nên nổi bật nhờ nét trẻ trung, năng động. Nếu chọn cắt mái thưa hoặc mái bay. Khi để tóc layer ngắn, các nàng nên chăm sóc tóc cẩn thận nhằm tránh tình trạng tóc xơ rối, thiếu sức sống.

41860429469156702252123344563448041339828572n-17240670375171765730330-0829.jpg

Tóc layer ngắn vẫn luôn là kiểu tóc được ưa chuộng trong 4 mùa và ngày càng hot.

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai có thể nói chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai không muốn cắt ngắn hẳn, nhưng cũng chẳng đủ kiên nhẫn để nuôi tóc quá dài. Chị em không nhất thiết phải nhuộm tóc khi áp dụng kiểu tóc layer ngang vai. Thậm chí, khi giữ nguyên màu tóc đen, vẻ ngoài của các nàng càng dễ ghi điểm thanh lịch. 

toclayer5-0828.jpg

Khi giữ nguyên màu tóc đen, vẻ ngoài của các nàng càng dễ ghi điểm thanh lịch.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022