Tăng Thanh Hà thường ưa chuộng phong cách tối giản. Các món đồ cô thường xuyên xoay quanh áo, quần kiểu dáng basic. Trong đó, có 1 item được nữ diễn viên siêu "cưng", đó chính là quần jeans. Hội chị em hãy tham khảo các bản phối cùng quần jeans dễ đẹp của Hà Tăng nhé!

Chẳng cần "lên đồ" lồng lộn đi dự sự kiện hay làm việc, hầu như nàng "ngọc nữ" sẽ chọn mặc áo phông trơn cùng quần jeans đơn giản.

quan-jeans1-0735.jpg

Chẳng cần "lên đồ" lồng lộn đi dự sự kiện hay làm việc, hầu như nàng "ngọc nữ" sẽ chọn mặc áo phông trơn cùng quần jeans đơn giản.

Denim-on-denim vẫn luôn là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Chỉ cần đơn giản mix match dễ nhất để cho ra bộ outfit "hợp rơ" hoàn hảo. Chị em chỉ cần chú ý nhấn nhá thêm phụ kiện để tổng thể bớt đơn điệu, nhàm chán. Như set đồ này của Hà Tăng, các nàng chỉ cần học hỏi theo là có ngay diện mạo thanh lịch, phong cách. 

quan-jeans2-0735.jpg

Như set đồ này của Hà Tăng, các nàng chỉ cần học hỏi theo là có ngay diện mạo thanh lịch, phong cách.

Ở một set đồ khác, Hà Tăng mix quần jeans ống đứng cùng áo cổ V và blazer ngắn tay đen. Đây có lẽ là những món đồ mà hầu hết nàng nào cũng có. Phải nói rằng combo này tạo sự đối lập thú vị giữa nét đẹp bụi bặm của quần jeans và "vibe" sang trọng của blazer.

quan-jeans3-0735.jpg

Hà Tăng mix quần jeans ống đứng cùng áo cổ V và blazer ngắn tay đen.

Quần jeans ôm sát tôn lên đôi chân dài cùng áo sơ mi hoa kiểu cách giúp cô trông tươi mới hơn. Đây cũng là phong cách mà các chị em yêu thích bánh bèo khó lòng bỏ qua.  Nàng công sở nên lưu ngay công thức này lại để áp dụng cho những ngày muốn "tô màu" cho outfit đi làm thêm điểm sành điệu.

quan-jeans4-0735.jpg

Quần jeans ôm sát tôn lên đôi chân dài cùng áo sơ mi hoa kiểu cách

Set áo nhung đen tay bồng mix quần jeans ôm vừa mang nét sang chảnh vừa tôn lên đươc đôi chân thon của cô nàng. Đừng sợ chất nhung khó mặc nhé, chỉ cần mix như Hà Tăng là bạn vẫn đảm bảo hack tuổi trẻ trung. Điểm nhấn của outfit này là phụ kiện túi xách và kính râm cùng tông đen, kết thúc bằng đôi cao gót màu nâu sang trọng, hợp không tưởng!

quan-jeans5-0735.jpg

Set áo nhung đen tay bồng mix quần jeans ôm vừa mang nét sang chảnh vừa tôn lên đươc đôi chân thon của cô nàng.

Cô phối quần mom jeans cùng áo sơ mi đơn giản tông màu trắng hoặc kem là đã đủ cuốn hút. Đây cũng là sự kết hợp "bất hủ" ai cũng có thể diện, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp nhé. 

quan-jeans6-0735.jpg

Đây cũng là sự kết hợp "bất hủ" ai cũng có thể diện

Với màu nâu, cô khéo quần jeans đen ôm cùng áo tanktop nâu mát mẻ, cực hợp với thời tiết mùa hè. Đặc biệt, nữ diễn viên chú trọng chọn phụ kiện ton-sur-ton đảm bảo diện mạo thanh lịch. 

quan-jeans8-0735.jpg

Với màu nâu, cô khéo quần jeans đen ôm cùng áo tanktop nâu mát mẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022