Mùa Hè là mùa của các chuyến du lịch. Khi xây dựng phong cách đi du lịch, chị em thường hướng tới sự nổi bật và trẻ trung. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài trở nên rạng rỡ không hề khó. Các nàng chỉ cần tham khảo một trong những sách mẫu mặc đẹp của showbiz Việt, đó chính là Thanh Hằng. Style của cô rất tươi trẻ, lý tưởng để quý cô ở tuổi ngoài 40 có thể học hỏi.

Áo thun họa tiết và chân váy dài đơn giản nhưng vẫn tạo nên bộ cánh thời thượng, còn chiếc mũ lưỡi trai không chỉ có tác dụng che nắng mà còn tăng hiệu quả "hack" tuổi.

thanh-hang1-0727.jpg

Áo thun họa tiết và chân váy dài đơn giản nhưng vẫn tạo nên bộ cánh thời thượng

Set áo crop top và chân váy dài Phạm Thanh Hằng vô cùng nhẹ nhàng và phong cách. Cô nàng còn khéo léo khoác ngoài chiếc áo sơ mi họa tiết và dép lê cùng tông màu đỏ.

thanh-hang2-0727.jpg

Set áo crop top và chân váy dài Phạm Thanh Hằng vô cùng nhẹ nhàng và phong cách.

Phạm Thanh Hằng kết hợp bộ suit quần short với áo dệt kim cùng tông màu xanh pastel để tạo nên bộ đồ đơn sắc trẻ trung. Cách mặc này không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có nàng diện mạo xinh tươi không kém phần tinh tế, thanh lịch.

thanh-hang3-0727.jpg

Phạm Thanh Hằng kết hợp bộ suit quần short với áo dệt kim cùng tông màu xanh pastel

Trang phục denim với áo sơ mi và quần ống suông xanh denim của Phạm Thanh Hằng chính là gợi ý tuyệt vời. Outfit này phóng khoáng, phù hợp với độ tuổi 40+ và cũng rất ăn ảnh. Đôi sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục bụi bặm, cá tính.

thanh-hang4-0727.jpg

Trang phục denim với áo sơ mi và quần ống suông xanh denim của Phạm Thanh Hằng chính là gợi ý tuyệt vời.

Quần jeans ống suông là xu hướng thời trang phổ biến. Thanh Hằng đã kết hợp item này với áo thun họa tiết để nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi.

thanh-hang5-0727.jpg

Thanh Hằng đã kết hợp item này với áo thun họa tiết để nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi.

Công thức áo thun trắng oversized và quần jeans xanh thêm gợi ý kiểu tóc gọn mát và năng động để áp dụng khi đi du lịch, đó là tóc búi cao của Thanh Hằng sẽ giúp bạn có diện mạo xinh tươi. 

thanh-hang7-0727.jpg

Công thức áo thun trắng oversized và quần jeans xanh thêm gợi ý kiểu tóc gọn mát

Thanh Hằng mix crop top với chân váy dài. Tông màu xanh olive không chỉ trẻ trung mà còn tạo cảm giác dịu mắt, hoàn hảo để diện trong mùa hè.

thanh-hang8-0727.jpg

Thanh Hằng mix crop top với chân váy dài.

Quần denim short là item đặc trưng của những chuyến du lịch. Phạm Thanh Hằng kết hợp mẫu quần này với áo cardigan dáng lửng, tông xanh lá nhạt.

thanh-hang9-0727.jpg

Phạm Thanh Hằng kết hợp mẫu quần này với áo cardigan dáng lửng, tông xanh lá nhạt.

hanh Hằng tô điểm đôi khuyên tai nhiều màu sắc, tổng thể trang phục của cô vẫn có sự hài hòa. Bộ trang phục trên lên hình "sống ảo" rất hút mắt, chị em nên tham khảo.

thanh-hang10-0727.jpg

Bộ trang phục trên lên hình "sống ảo" rất hút mắt, chị em nên tham khảo.

Set váy hai dây phủ họa tiết của Phạm Thanh Hằng bay bổng và nữ tính. Chiếc băng đô ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục, giúp vẻ ngoài của người diện thêm ngọt ngào.

thanh-hang11-0727.jpg

Set váy hai dây phủ họa tiết của Phạm Thanh Hằng bay bổng và nữ tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022