Váy hai dây là món thời trang lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch. Jennie nhóm BLACKPINK sẽ gợi ý cho chị em 10 cách mặc váy hai dây trẻ trung, sang xịn mịn.

Váy hai dây họa tiết da báo đơn giản nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, mẫu váy còn mang đến nét quyến rũ và phóng khoáng, rất phù hợp với những chuyến đi biển. Để tăng thêm vẻ long lanh.

jennie1-0717.jpg

Váy hai dây họa tiết da báo đơn giản nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Váy hoa xếp ly dáng suông nhưng nhờ chi tiết xẻ tà, đôi chân trông thon dài hơn. Diện cùng đôi sandal dây buộc màu trắng nổi bật nhưng vẫn đảm bảo độ hài hòa cho bộ cánh.

jennie2-0717.jpg

Váy hoa xếp ly dáng suông nhưng nhờ chi tiết xẻ tà, đôi chân trông thon dài hơn.

Váy trắng hai dây, họa tiết mini vừa có sự trang nhã, vừa nổi bật và tươi tắn. Những món trang sức dáng mảnh như dây chuyền, vòng tay đảm bảo làm điểm nhấn. 

jennie3-0717.jpg

Những món trang sức dáng mảnh như dây chuyền, vòng tay đảm bảo làm điểm nhấn.

Diện váy hai dây lụa, phủ họa tiết, Jennie gây ấn tượng ở sự sang trọng chứ không hề "sến". Bộ váy này đã tôn lên những ưu điểm vóc dáng của người diện. 

jennie4-0717.jpg

Jennie gây ấn tượng ở sự sang trọng chứ không hề "sến".

Cô nàng tiếp tục gợi ý bộ trang phục rất ngọt ngào gồm váy hai dây xanh pastel kết hợp với áo thun trắng. Công thức này sẽ làm mới phong cách mùa hè, thích hợp để diện từ dạo phố tới đi du lịch.

jennie5-0717.jpg

Công thức này sẽ làm mới phong cách mùa hè, thích hợp để diện từ dạo phố tới đi du lịch.

Jennie gợi ý cách lựa chọn và diện váy họa tiết hoa to bản trẻ trung, ngọt ngào mà còn tôn dáng cao ráo hơn. Vì mẫu váy đã nổi bật nên Jennie tối giản hóa phụ kiện và chọn kiểu tóc uốn sóng đầy sang trọng, yêu kiều.

jennie6-0717.jpg

Vì mẫu váy đã nổi bật nên Jennie tối giản hóa phụ kiện và chọn kiểu tóc uốn sóng đầy sang trọng, yêu kiều

Mẫu váy hoa, tô điểm bèo nhún của Jennie ghi điểm ở sự bay bổng. Túi xách ăn nhập hoàn hảo với set váy. Vẻ ngoài của Jennie thêm ngọt ngào, yêu kiều khi chọn kiểu tóc xõa.

jennie7-0718.jpg

Mẫu váy hoa, tô điểm bèo nhún của Jennie ghi điểm ở sự bay bổng.

Các nàng có thể tham khảo Jennie ý tưởng diện đồ này cho những chuyến đi biển hoặc khi dự tiệc. Nhờ chọn kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi lệch, vẻ ngoài của Jennie thêm yêu kiều, quý phái.

jennie8-0718.jpg

Nhờ chọn kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi lệch, vẻ ngoài của Jennie thêm yêu kiều, quý phái.

Một chiếc váy hai dây màu đỏ, thiết kế tối giản tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Kiểu tóc xoăn phảng phất nét retro giúp Jennie càng thêm tỏa sáng.

jennie9-0718.jpg

Một chiếc váy hai dây màu đỏ, thiết kế tối giản tôn lên nét quyến rũ của người mặc.

Công thức váy hai dây và cardigan mỏng ghi điểm ở sự nữ tính giúp Jennie thêm nổi bật, sành điệu. Muốn làm mới phong cách, chị em đừng bỏ qua công thức diện váy hai dây xinh tươi trên.

jennie10-0718.jpg

Công thức váy hai dây và cardigan mỏng ghi điểm ở sự nữ tính giúp Jennie thêm nổi bật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022