Bộ Tứ 10A8 là một series phim sitcom tuổi teen đình đám được phát sóng ngay sau khi Nhật Ký Vàng Anh kết thúc vào khoảng năm 2009 - 2010. Tuy nhiên, Bộ tứ 10A8 không hề bị ảnh hưởng bởi cái bóng quá lớn ấy, mà ngược lại còn thu được những thành công đáng kể.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-.jpgẢnh minh họa: Internet

Đây cũng là series quy tụ hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp và đưa tên tuổi của những hot girl Hà thành như Lala Mai Chi, Thùy Anh, Huyền Lizzie... đến gần với công chúng hơn. Sau gần 15 năm, các người đẹp trong phim đều đã có sự thay đổi lớn về nhan sắc lẫn sự nghiệp và vẫn luôn dành được sự quan tâm từ nhiều thế hệ khán giả.

Thùy Anh vai Phan Linh

Thùy Anh sinh năm 1995 cô nàng đảm nhận vai chính Phan Linh, một cô bé mới lớn, mơ mộng và yêu ca hát. Thời điểm nhận vai, ít ai ngờ rằng Thùy Anh mới chỉ là cô bé 14 tuổi và cũng là lần đầu tiên cô nàng "chạm ngõ" với điện ảnh.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-1.jpg Thùy Anh vai Phan Linh.

Diễn xuất tự nhiên, dí dỏm của Thuỳ Anh đã phần nào chinh phục được các khán giả tuổi "teen" lúc bấy giờ. Tuy nhiên, khi kết thúc phần 1, Thùy Anh đã không tiếp tục đồng hành cùng Bộ tứ 10A8 vì phải tập trung cho kỳ thi chuyển cấp.

Sau thành công của Bộ tứ 10A8, tên tuổi của Thùy Anh cũng trở nên vụt sáng, cô nàng cũng theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc khi dần thoát khỏi những vai thiếu nữ mộng mơ và thử sức với nhiều dạng vai gai góc hơn. Không chỉ diễn xuất ngày càng cải thiện, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng thăng hạng về nhan sắc.

Sau thời gian dài nỗ lực, tên tuổi của Thuỳ Anh được công chúng nhớ tới nhiều hơn khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, cùng loạt phim của VTV như Cả một đời ân oán, Tình yêu với tham vọng và hiện tại là vai chính trong Đừng nói khi yêu. Trong phim, Thùy Anh đảm nhận vai Ly – cô gái trẻ có cá tính mạnh và đam mê nghề làm bánh. Những tình huống hài hước giữa Ly và cậu bạn thân từ nhỏ Tú (Đình Tú thủ vai) cùng những câu chuyện của người trẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-2.jpg

Thời điểm hiện tại, Thùy Anh đã bước sang độ tuổi 29, cô không chỉ là một trong những gương mặt diễn viên chủ chốt của phim giờ vàng VTV mà còn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ bởi nhan sắc quyến rũ, mặn mà

Huyền Lizzie vai Lily

Không tham gia Bộ tứ 10A8 từ những ngày đầu, tuy nhiên vai diễn Lily ngoan ngoãn, học giỏi của Huyền Lizzie vẫn để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Trong lúc sự nghiệp đang thăng tiến, Huyền Lizzie bất ngờ kết hôn vào năm 22 tuổi. Từ khi trở thành vợ, Huyền Lizzie dần hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành thời gian đầu tư xây dựng tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên vào năm 2019, Huyền Lizzie thông báo ly hôn và làm mẹ đơn thân sau 5 năm kết hôn. Kể từ đây, cô cũng trở lại mạnh mẽ hơn trong công việc.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-3.jpg Huyền Lizzie vai Lily

Vai diễn nổi bật gần đây của cô là Vân Trang trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Vai diễn này cũng đưa về cho cô giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awrads 2022. Bước qua những đổ vỡ về hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang trên hành trình xây dượng lại tên tuổi và phát triển công việc. Đồng thời, cô cũng hướng đến mục đích ưu tiên chăm sóc, lo lắng cho con trai.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-4.jpg

Hiện tại, Huyền Lizzie vẫn là tên tuổi thu hút truyền thông khi cô cũng trở thành một gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim giờ vàng VTV. Ở độ tuổi 34, Huyền Lizzie đã trở thành một bà mẹ đơn thân nhưng cô vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vẫn nhận được tương tác khủng cùng những lời khen ngợi không ngớt với vẻ ngoài trẻ trung và không có nhiều sự khác biệt so với thời thanh xuân.

Mai Chi - La La

Nhắc đến Bộ tứ 10A8, người hâm mộ của sitcom này sẽ không thể nào quên được nhân vật Lala do Mai Chi thủ vai, một cô nữ sinh với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, có tính cách nhí nhảnh, vui nhộn cùng với niềm đam mê thời trang bất tận. Thời điểm bộ phim ra mắt, Mai Chi đã thu hút được một bộ phận lớn người hâm mộ và trở thành hot girl được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-5.jpg Nhân vật Lala do Mai Chi thủ vai.

Lần cuối cùng khán giả thấy Mai Chi xuất hiện với vai trò diễn xuất sau Bộ tứ 10A8 là phim ngắn Ai còn sống, giơ tay đóng cùng hai người bạn Thuỳ Anh và Cao Dương Dương. Kể từ đó tới nay, Mai Chi Lala tập trung cho cuộc sống bên gia đình. Được biết vào năm 2013, Mai Chi đã "về chung một nhà" cùng bạn trai Bùi Đức Tuấn, một biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Thời điểm hiện tại, dù đang mang thai em bé thứ 3 nhưng Mai Chi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-6.jpg

Hiện tại, Mai Chi đã bước sang độ tuổi 34 và làm mẹ của cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh. Dù không còn xuất hiện trên truyền thông nhưng mỗi lần cô đăng tải hình ảnh mới, người hâm mộ lâu năm vẫn không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của nàng hot girl một thời.

Cao Dương Dương - Mai Lâm

Khác hẳn với hình ảnh đầy nữ tính của 2 cô bạn thân, trong Bộ tứ 10A8, Cao Dương Dương để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh tomboy đầy cá tính khi hóa thân vào vai lớp trưởng Mai Lâm. Mặc dù có tạo hình tomboy cùng tính cách nhân vật khá nghiêm túc, Cao Dương Dương vẫn thể hiện được một nhân vật Mai Lâm đầy duyên dáng và đáng yêu giúp cô nàng chinh phục được trái tim của nhiều khán giả theo dõi.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-7.jpgCao Dương Dương để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh tomboy đầy cá tính khi hóa thân vào vai lớp trưởng Mai Lâm.

Sau sự thành công của Bộ tứ 10A8, Cao Dương Dương được mời vào rất nhiều bộ phim khác như Vũ điệu đam mê hay Hai, tư, sáu nhưng có vẻ như Dương Dương không muốn tiếp tục duyên nghệ thuật mà cô lại chuyển sang làm lĩnh vực truyền thông.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-8.jpg

Trên trang cá nhân, Dương Dương thường xuyên đăng tải hình ảnh bên gia đình, đặc biệt là cậu con trai kháu khỉnh. Dù không tiết lộ quá nhiều về cuộc sống hiện tại nhưng có thể thấy, Dương Dương vẫn luôn đem đến hình ảnh tích cực lạc quan, cùng những câu chuyện nhỏ hàng ngày được cô chia sẻ.

dan-my-nhan-bo-tu-10a8-sau-15-nam-nguoi-lui-ve-o-an-nguoi-van-miet-mai-dong-phim-nhan-sac-dac-biet-gay-chu-y-9.jpg

Thời điểm hiện tại, Cao Dương Dương đã bước sang độ tuổi 35 và có một gia đình hạnh phúc, yên ấm. Dù không còn tham gia diễn xuất, Dương Dương vẫn luôn nhận được sự khen ngợi vì vẻ ngoài ngọt ngào cùng năng lượng tích mà cô mang đến.

 

34.jpg?width=150Phim
Dàn diễn viên Bộ tứ 10A8: Người ngày càng nổi tiếng, kẻ lui về ở ẩn

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022