Ngày 9/7, Page Six dẫn nguồn thạo tin cho biết bà Melania Trump đã làm kinh ngạc tất cả người tham dự tại buổi gây quỹ trong Trump Tower (New York, Mỹ) vào đầu tuần.

Theo người trong cuộc, bà Melania tổ chức buổi họp mặt thân mật với những nhà tài trợ lớn tại căn hộ áp mái nổi tiếng của gia đình Trump để quyên góp tiền cho Log Cabin Republicans, tổ chức nhân quyền ủng hộ cộng đồng LGBT của đảng Cộng hòa.

melania-.jpgmelania-1.jpg Bà Melania nổi bật tại buổi gây quỹ tại Trump Tower. Ảnh: Doug Colter.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện nổi bật với chiếc váy Valentino màu đỏ có họa tiết thêu hoa và giày cao gót Christian Louboutin. Thiết kế hai dây ôm sát giúp cựu người mẫu sinh năm 1970 khoe vẻ thanh lịch và gợi cảm ở tuổi U60.

Một vị khách tiết lộ món khai vị và rượu sâm panh được phục vụ chu đáo. Bà Melania ghi điểm không chỉ bởi vẻ ngoài rực rỡ, mà còn bởi sự hào phóng và thân thiện.

Nguồn tin khác tiết lộ thêm sự kiện kín chỗ. Bà Melania thể hiện được tài hùng biện và phong thái thanh lịch, luôn thoải mái khi nói chuyện với mọi người.

Việc nhấn mạnh sự ủng hộ của ông bà Trump với cộng đồng LGBT mang về cho buổi gây quỹ khoản quyên góp hơn 1,4 triệu USD.

Đây là sự kiện vận động tranh cử đầu tiên trong năm 2024 tại nhà riêng của gia đình Trump. Đây cũng là lần xuất hiện một mình thứ hai của bà Melian để ủng hộ chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ của chồng. Trước đó, bà tổ chức sự kiện tương tự tại khu nghĩ dưỡng Mar-a-Lago (Florida) vào tháng 4.

Buổi gây quỹ đánh dấu lần lộ diện đầu tiên của bà Trump kể từ khi phá vỡ truyền thống hàng thập kỷ do không tham dự cuộc tranh luận của ông Trump và ông Joe Biden vào tối 27/6 (giờ địa phương). Người ta tin rằng bà không thoải mái trong vai trò vợ chính trị gia trước công chúng.

Trong khi bà Melania tách riêng ở New York, Barron Trump thể hiện sự ủng hộ đối với cha bằng cách cùng ông Trump tham dự cuộc vận động tranh cử tại sân golf Doral ở Florida vào ngày 9/7.

ba-melania-trump-goi-cam-tuoi-54-.jpgBarron diện Âu phục bảnh bao tại cuộc vận động tranh cử của ông Trump ở Florida. Ảnh: Reuters.

Thanh niên 18 tuổi được đám đông hoan nghênh khi chào hỏi mọi người với vẻ tự tin, phong thái đĩnh đạc và ngoại hình sáng láng.

Trong tiếng reo hò, cựu Tổng thống 78 tuổi dành nhiều lời ca ngợi cho con trai út: “Đây là một người đàn ông trẻ tuổi. Cậu ấy vừa tròn 18 tuổi, đang học đại học - cậu ấy vào được mọi đại học mà cậu ấy muốn và cậu ấy đã đưa ra lựa chọn của mình. Cậu ấy là chàng trai tốt. Đây là lần đầu tiên con trai tôi làm điều này. Barron, đứng lên nào! Đây là lần đầu tiên đúng không? Cậu ấy khá nổi tiếng. Cậu ấy có thể nổi tiếng hơn Don và Eric, chúng ta phải thừa nhận điều đó. Chào mừng đến với nơi này, Barron!”.

Chốt lại màn giới thiệu, ông Trump nhấn mạnh Barron đã có cuộc sống dễ chịu và thoải mái, nhưng đến lúc phải thay đổi.

Barron đang trong kỳ nghỉ hè trước khi chính thức trở thành sinh viên đại học. Gia đình Trump chưa công bố tên ngôi trường mà thanh niên cao hơn 2 m lựa chọn. Theo một số nguồn tin, đó là Đại học New York.

Vào tháng 5, Barron được mời làm đại biểu của bang Florida tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, cậu út nhà Trump đã từ chối.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bà Melania Trump mặc váy Gucci 4.500 USD đi bỏ phiếu

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022