Trong mùa Hè rực rỡ nắng vàng, không gì có thể hoàn hảo hơn những bộ cánh mang gam màu tươi sáng và một trong số đó là màu tắng. Cách mặc “all-white” không chỉ mang lại vẻ ngoài thanh lịch mà còn phù hợp với mọi phong cách. Cảm giác tinh khôi đầy sức gợi của tổng thể trang phục “ton-sur-ton”  được các cô nàng sành điệu nổi tiếng áp dụng. Các nữ idol đình đám được các ông lớn thời trang săn đón như Jennie Kim hay chị em nhà Jenner cũng không thể cưỡng lại sức hút của xu hướng này.

Jennie lựa chọn thiết kế váy trắng ôm sát với chi tiết đính hoa 3D và  không quên phối cùng kính râm, sandals đế thấp và túi xách Le petit Bambimou sành điệu để tăng thêm phần thú vị cho tổng thể outfit.

mau-trang1-0821.jpg

Jennie lựa chọn thiết kế váy trắng ôm sát với chi tiết đính hoa 3D và không quên phối cùng kính râm

Đây cũng là công thức yêu thích của nàng “IT-girl” nổi tiếng Kendall Jenner. Cô nhiều lần lựa chọn cách phối đồ “all-white”. Chỉ với một chiếc áo tanktop hoặc sơmi dài tay phối cùng quần khaki và sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn, Kendall Jenner đã sẵn sàng dạo phố một cách “chic” nhất.

mau-trang2-0822.jpeg

Chỉ với một chiếc áo tanktop hoặc sơmi dài tay phối cùng quần khaki và sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn là chuẩn bài.

Cô em Kylie Jenner cũng yêu thích những bản phối “all-white”. Cô thường xuyên xuất hiện với những bản phối nhẹ nhàng đậm chất “coquettecore“. Kylie sử dụng tông màu trắng cho những thiết kế ao tay dài với khóa kéo được Kylie phối cùng chân váy dáng bí cạp thấp, làm nổi bật vòng eo đáng mơ ước.

mau-trang3-0822.jpg

Kylie phối cùng chân váy dáng bí cạp thấp, làm nổi bật vòng eo đáng mơ ước.

Hoặc đôi khi diện váy bodycon quyến rũ ôm sát cơ thể với tông màu trắng nổi bật giữa bối cảnh mùa Hè ngập nắng.

mau-trang4-0822.jpg

Hoặc đôi khi diện váy bodycon quyến rũ ôm sát cơ thể với tông màu trắng nổi bật giữa bối cảnh mùa Hè ngập nắng.

Có thể nói “all-white” chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bạn có thể bắt đầu với chiếc áo thun trắng cơ bản, áo cộc tay mát mẻ phối cùng quần hay chân váy cùng màu. Công thức này không chỉ dành cho những ngày Hè đầy nắng mà còn phù hợp trong mọi hoàn cảnh và thời tiết. Ngoài ra, điểm nhấn từ kính mát thời trang hay thắt lưng sẽ làm cho bạn nổi bật hơn. 

mau-trang5-0822.jpg

Bạn có thể bắt đầu với chiếc áo thun trắng cơ bản, áo cộc tay mát mẻ phối cùng quần hay chân váy cùng màu.

Nhìn chung màu trắng không chỉ giúp bạn hack tuổi mà còn mang đến vẻ tươi mới ngày Hè, giúp bạn nổi bật khắp mọi nơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022