Sau 3 tập đầu lên sóng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả cũng như thu về những thành tích “khủng” trên nhiều nền tảng, tập 4 của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, trong tập này, 8 tiết mục ấn tượng với chủ đề “Người thiếu niên thuở nào” trong đêm công diễn 1 cũng chính thức được “trình làng”.

thiet_ke_chua_co_ten_2_0.png.jpg
Các anh tài trong phòng hội nghị.

Sau nhiều ngày chờ mong, vào thứ 7 tuần này 18/7/2024, 8 bài hát, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy tâm huyết của các Anh Tài, sẽ chính thức được công chiếu. Những hình ảnh đầu tiên được chương trình hé lộ trong trailer tập 4 khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi độ chỉn chu của các tiết mục cũng như quy mô dàn dựng sân khấu, ánh sáng…

Khác với không khí tươi vui, hoạt náo của những tập trước, tập 4 này sẽ là một cuộc đua thực sự khi các anh tài phải chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng. Tại đây, luật chơi đầy khắc nghiệt của chương trình cũng được hé lộ.

thiet_ke_chua_co_ten_0.png.jpg
Những tiết mục của đêm Công diễn 1 được hé lộ.

Ở Công diễn 1 lần này, các khán giả tại trường quay sẽ có quyền thay đổi phiếu bầu, gọi tắt là “chạy phiếu”. Sau mỗi tiết mục, khi cổng bình chọn mở ra, khán giả được quyền thay đổi lựa chọn trước đó của mình. Ở thời điểm cuối Công diễn 1, khi cả 8 tiết mục đã hoàn thành, các khán giả sẽ có 60 giây để chạy phiếu lần cuối, chọn ra 3 tiết mục mình yêu thích nhất, sau đó, cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại.

Và quả thật ở lần chạy phiếu cuối cùng đã có những sự thay đổi bất ngờ khiến cả ekip chương trình cũng không lường trước được. “Trong lần chạy phiếu cuối cùng của khán giả đã có rất nhiều sự thay đổi khiến ban tổ chức cũng phải bất ngờ”, host Khánh Vy công bố thông tin đến các anh tài.

thiet_ke_chua_co_ten_1_0.png.jpg
Nhà Xuân Hạ Thu Đông lo lắng khi nghe MC thông báo.

Ngay khi nhận được thông báo của MC, không khí nặng nề bao trùm cả phòng hội nghị. Rất nhiều anh tài bày tỏ sự lo lắng. “Thực sự rất hồi hộp, mình không biết là sau 60 giây thì khán giả đã bình chọn cái gì”, Rapper Đinh Tiến Đạt nói. “Cái này nó quá khốc liệt”, diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh khẳng định.

Bên cạnh những sự lo lắng và hồi hộp, 33 anh tài căng thẳng khi nghe được thông báo có thể có người ra về ngay Công diễn 1 của chương trình. “Nhà nào nguy hiểm sẽ tiếp tục thảo luận để tìm ra một anh tài ra về”, Khánh Vy nói.

Trước thông tin này của ban tổ chức, Liên Bỉnh Phát thậm chí không dám đối diện với sự thật là mình sẽ phải chia tay với anh tài nào đó. “Mình không dám tính đến đường tiếp theo, đó là phải quyết định một người ra đi. Mình thật sự không dám tính đến đường đó luôn, mình không dám đối diện với nó”, Liên Bỉnh Phát bày tỏ.

thiet_ke_chua_co_ten_3.png.jpg
Anh tài Hà Lê và Tăng Phúc không khỏi bất ngờ về phần trình diễn của những Anh tài khác.

“Đây không còn là một chỗ để cho chúng tôi vui chơi nữa rồi mà đây đã chính thức bắt đầu vào một cuộc thi đấu”, Thành Trung nhận định.

Và Nhà nào sẽ chinh phục được khán giả để giành lấy chiến thắng, Anh tài nào sẽ phải nói lời chia tay với chương trình, những diễn biến khó lường của phần “chạy phiếu” đã thay đổi cuộc chơi như thế nào? Tập 4 sẽ chính thức phát sóng vào 20/7 trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022