NSND Trung Hiếu lấy vợ kém 19 tuổi

NSND Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh không chỉ được yêu mến ở sân khấu kịch mà anh còn nổi tiếng qua nhiều phim chính kịch, bi kịch và hài kịch như: Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Hoa ban đỏ, Sống mãi với Thủ đô, Đường đời, Ngõ lỗ thủng, Đại gia chân đẩt...

Với tài năng diễn xuất và những thành tựu nghệ thuật, Trung Hiếu được phong tặng NSND vào năm 2015 và được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017.

trunghieu.jpg

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của nam nghệ sĩ khá kín đáo. Năm 2019 khi ở độ tuổi 46, NSND Trung Hiếu gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với cô gái xinh đẹp kém 19 tuổi. Cả hai từng kín đáo hẹn hò trong nhiều năm.

Vợ NSND Trung Hiếu tên Thu Hà, sinh năm 1992 tại Sơn La. Cô từng là nghệ sĩ múa, diễn viên nhưng sau này lại chuyển sang lĩnh vực ngân hàng.

Thu Hà có phong cách thời trang đa dạng lúc kín đáo lúc gợi cảm. Từ khi kết hôn với nam nghệ sĩ nổi tiếng, cô vẫn chọn cách sống kín tiếng, là hậu phương cho chồng. Thỉnh thoảng vợ Trung Hiếu mới chia sẻ một ít hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên qua đó, khán giả cũng có thể thấy không gian sống ấm áp của vợ chồng nam nghệ sĩ.

trunghieu2.jpg

Trong mắt NSND Trung Hiếu vợ anh là người "rất hiền, ngoan và hiểu công việc của tôi". Sau 5 năm kết hôn, vợ Trung Hiếu gần như không xuất hiện cùng chồng ở các sự kiện giống như nhiều gia đình nam nghệ sĩ khác. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư.

NSND Công Lý lấy vợ kém 15 tuổi

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Đến tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã và sức khoẻ bị ảnh hưởng. Xuyên suốt thời gian này, Ngọc Hà luôn bên cạnh để chăm sóc và động viên "cô Đẩu".

Sau 3 năm gặp biến cố, sức khoẻ của NSND Công Lý đang dần phục hồi và có những chuyển biến tích cực. Suốt hành trình điều trị bệnh tật, "cô Đẩu" luôn được vợ trẻ là Ngọc Hà bên cạnh chăm sóc, đồng hành.

congly.jpg

Hiện tại, Ngọc Hà vẫn đang đồng hành cùng chồng trong việc chữa bệnh. Nhìn lại hành trình đã qua, top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 hạnh phúc vì thấy người bạn đời được yêu thương. Cô chia sẻ: “Tôi bên cạnh anh Lý cũng học được tính của anh, rõ ràng và quân tử. Cứ sống hết lòng, ai đối đãi lại sao thì kệ họ, miễn mình sống đúng”.

congly2.jpg

Ngọc Hà chia sẻ: “Vì anh sống thế nên khi anh đau ốm, rất nhiều người đã thương anh, ngay cả người dưng. Mong trời Phật thương anh Lý, để anh còn đáp lại chân tình mọi người".

Nhạc sĩ Đức Huy lấy vợ kém 44 tuổi

Nhạc sĩ Đức Huy được nhiều đồng nghiệp trong giới gọi là ''nghệ sĩ không tuổi'' vì dù đã bước sang độ tuổi 77, ông vẫn miệt mài đi diễn, ngân nga những ca khúc về tình yêu lãng mạn và không ngại làm mới bản thân.

So với lối sống yêu đời và vui tươi, thì chuyện tình cảm của nhạc sĩ Đức Huy cũng ''màu hồng'' không kém. Cuộc tình giữa nam nghệ sĩ với người vợ trẻ kém 44 tuổi khiến bao người trầm trồ và nể phục. Dù cách biệt tuổi tác, nhưng cả hai vẫn gắn bó và vượt qua những khác biệt thế hệ mà nhiều người lo ngại.

duchuy.jpg

Hồi đầu, chuyện tình giữa nhạc sĩ sinh năm 1947 và cô gái trẻ sinh năm 1991 gặp phải nhiều thị phi và đàm tiếu. Dẫu vậy, cả hai vẫn vượt qua tất cả để song hành cùng nhau trong cuộc sống và sự nghiệp. Thành quả của chuyện tình ''lệch tuổi'' này chính là 2 người con chung và cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến tận ngày hôm nay.

Sau khi tái hôn với vợ trẻ, nhạc sĩ Đức Huy được nhận xét tươi vui và yêu đời hơn bao giờ hết. Ông cũng không ngại xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, phỏng vấn để chia sẻ về cuộc hôn nhân đặc biệt của mình. Mỗi khi được hỏi về bà xã, nam nhạc sĩ luôn dành những câu từ mỹ miều và ngọt ngào nhất để thể hiện tình cảm với vợ: "Tôi nghĩ vợ mình hơi chậm vì đến sáu mươi mấy năm mới bắt được tôi nhưng tôi cũng cố tình để cho người ta bắt đấy''.

duchuy2.jpg

"Trong cuộc sống, trước hết là phải có tình yêu dành cho nhau trọn vẹn. Có thể chính nhờ sự hiểu biết và quý trọng lẫn nhau nên vợ chồng tôi không có vấn đề xa cách, khi một người nói người kia lắng nghe.

Chúng tôi không cùng nói một lúc. Trong nhà có việc gì cần thì người có thể làm cứ làm, đừng so đo phân bì việc của người này việc của người kia, hãy cho nhau những ánh mắt và lời nói thân thiện thay vì soi mói những yếu kém của người kia, và phải biết không nói gì khi cần im lặng để tình hình được ổn định nhanh chóng.

Thú thật tôi không thể nhớ được lần cuối chúng tôi cãi nhau mà giận nhau quá nửa ngày là khi nào" - Nam nhạc sĩ chia sẻ.

diem-trang-oki.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Diễm Trang sinh 2 con gái xinh hệt mẹ, cưới chồng đại gia Ba Lan, được cưng như trứng mỏng, sắc vóc đẹp hơn cả thời còn son

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022