Bảo Anh sinh con gái vào khoảng tháng 3/2023 tại bệnh viện quốc tế Mỹ nhưng một năm sau mới chính thức công khai.Cuối tháng 4/2024, nữ ca sĩ lần đầu công khai việc có con gái với khán giả. 

bao-anh-1.jpegBảo Anh hạnh phúc nhớ lại khoảnh khắc đón con gái chào đời. 

Ca sĩ cho biết cô quyết định chọn bệnh viện tư để sinh con vì tính riêng tư và bảo mật thông tin của mẹ và bé. Điều này giúp cô yên tâm trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

bao-anh-2.jpegbao-anh-3.jpegbao-anh-4.jpeg

Ngay khi đăng tải những khoảnh khắc đầu tiên của con, Bảo Anh nhận được nhiều sự động viên, chia sẻ của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Misumi - con gái của Bảo Anh hiện 14 tháng tuổi, sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với làn da bánh mật. Bé thừa hưởng đôi mắt to tròn, thân hình mảnh mai của mẹ cùng biểu cảm hay cười rạng rỡ.

bao-anh-5.jpegCa sĩ thấy may mắn vì được làm mẹ. 

Bảo Anh thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm mẹ. Trước đó, cô từng vài lần tâm sự muốn có con nhưng không thích ràng buộc hôn nhân.

Từ khi "lên chức", Bảo Anh được nhận xét ngày càng thay đổi tích cực. Ngày trước mỗi lần đi nước ngoài diễn, nữ ca sĩ thích tung tăng chỗ này chỗ kia, đi diễn lâu không thành vấn đề. Nhưng từ ngày có bé Misumi, cô chỉ tìm chỗ mua đồ cho bé rồi vội vàng bay về với con.

bao-anh-6.jpegbao-anh-7.jpegVẻ đáng yêu của con gái Bảo Anh. 

Dù lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc con gái. Từ việc cho con ăn, chơi với con. Với các cột mốc phát triển quan trọng, Bảo Anh đều cẩn thận lưu giữ để ghi lại hành trình trưởng thành của con gái. 

Nhiều hôm đi làm về khuya nhưng con gái nghịch ngợm, thức đến 4 giờ sáng, dù mệt Bảo Anh không cáu gắt. Nữ ca sĩ cố gắng dành thời gian dạy bảo, chăm con, để bé cảm nhận tình thương đầy đủ. Cô mong khi con lớn lên sẽ có tính tự lập, sống tử tế.

bao-anh-8.jpegbao-anh-9.jpeg

"Từ lúc làm mẹ, tôi cảm giác như sinh ra lần nữa. Con mang đến cho tôi chân trời, hạnh phúc mới", ca sĩ nói.

Đầu năm ngoái, Bảo Anh bị đồn vừa sinh con do ít tham gia các hoạt động âm nhạc trong khoảng 9 tháng. Trang cá nhân của cô cũng hạn chế đăng bài viết hoặc chủ yếu chia sẻ ảnh cũ. 

bao-anh-10.jpegbao-anh-10.jpeg

Giọng ca 32 tuổi nói đôi lúc thấy mệt mỏi trước những thông tin tiêu cực về mình. Tuy nhiên, cô vui vì được mọi người quan tâm.

bao-anh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Bảo Anh xúc động khoảnh khắc con gái cất tiếng nói đầu tiên

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022