Các mẫu áo mùa hè giúp người mặc có được vẻ ngoài không chỉ trẻ trung, mà còn ghi điểm thanh lịch, sang trọng. Khi đi mua sắm, quý cô trên 40 tuổi dễ dàng bắt gặp rất nhiều mẫu áo đa dạng nhưng nên tham khảo 5 mẫu áo được dàn mỹ nhân Việt trên 40 tuổi diện nhiều nhất sau đây, 

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Các mỹ nhân Việt 40+ ưu tiên áo sơ mi oversized. Mẫu áo này diện lên rất thoải mái, mát mẻ, phù hợp với thời tiết mùa hè. Áo sơ mi oversized còn mang đến hiệu quả che nhược điểm. Đó có thể là áo trắng, áo kẻ sọc hay áo màu nổi bật. Dàn mỹ nhân Việt 40+ cũng phối đồ rất khéo léo với sơ mi oversized. Họ thường kết hợp item này với quần jeans ống đứng, quần âu ống suông... mix kiểu gì cũng sành điệu và hack dáng. 

kieuao1-0757.jpg

Áo sơ mi đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo tank top đơn giản

Áo tank top nhận được sự yêu thích của nhiều chị em vừa mát mẻ vừa phong cách. Để ghi điểm tinh tế khi diện áo tank top, các mỹ nhân 40+ thường ưu tiên áo trơn màu nhã nhặn như trắng, be hay đen. Các mỹ nhân trên 40 tuổi thường sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da và nhấn nhá trang sức vàng cho những set áo tank top đơn giản.

kieuao2-0757.jpg

Áo tank top nhận được sự yêu thích của nhiều chị em vừa mát mẻ vừa phong cách.

Áo màu pastel

Trang phục màu pastel được yêu thích quanh năm suốt tháng nhưng vào mùa hè, kiểu đồ này càng phủ sóng nhiều hơn vì sự tươi tắn và dịu mắt. Các màu áo như xanh, hồng, tím nhạt… sẽ mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Các chị em nên kết hợp với quần hoặc chân váy màu trung tính để giữ nguyên nét hài hòa, tinh tế cho tổng thể trang phục.

kieuao3-0757.jpg

Các chị em nên kết hợp với quần hoặc chân váy màu trung tính để giữ nguyên nét hài hòa, tinh tế cho tổng thể trang phục.

Áo thun màu trung tính

Áo thun giúp trẻ hóa phong cách nếu các nàng chọn tông màu trung tính như đen, trắng, be hay xanh than. Phiên bản này có sự trẻ trung, phóng khoáng và còn mang đến sự thanh lịch cho người mặc. Kết hợp item này cùng quần jeans, quần âu hoặc quần short rồi sơ vin gọn gàng, người mặc sẽ có được vẻ ngoài sang xịn mịn.

kieuao4-0757.jpg

Áo thun giúp trẻ hóa phong cách nếu các nàng chọn tông màu trung tính như đen, trắng

Áo blouse trắng

Những kiểu áo này vừa nữ tính mà còn có sự trẻ trung, rạng rỡ. Áo blouse trắng cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho quý cô tuổi 40+ nhờ nét sang trọng.

kieuao-0757.jpg

Áo blouse trắng và quần jeans xanh hay quần short, chân váy đều ghi điểm phong cách.

Các nàng có thể ưu tiên các kiểu áo sành điệu, tinh tế như áo blouse trắng cổ vuông, tay bồng hay áo blouse cổ chữ V tôn dáng. Áo blouse trắng và quần jeans xanh hay quần short, chân váy đều ghi điểm phong cách. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022