Với các cô nàng nấm lùn, chỉ cần khéo lên đồ là bạn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng, tạo cảm giác cơ thể trông mảnh mai, cao ráo hơn. Dưới đây là 4 combo quần và giày giúp bạn sẽ dễ dàng hack dáng hơn. 

Chân váy dài + Giày màu nude

Chân váy dài mĩ với kiểu giày này tạo cảm giác chân thon dài sẽ được tăng lên một cách tự nhiên. Màu nude của giày sẽ làm "cơi nới" phần chân, tạo cảm giác chân dài hơn. Bạn có thể chọn váy maxi hoặc váy xếp ly để tôn dáng.

chandai1-0748.jpg

Màu nude của giày sẽ làm "cơi nới" phần chân, tạo cảm giác chân dài hơn.

Quần âu + Sandal quai mảnh

Quần âu ống suông tạo cảm giác hack dáng và thanh lịch. Trong khi đó, sandal quai mảnh sẽ khiến chân trông thon dài và mảnh mai hơn. Bạn có thể chọn quần âu ống suông hoặc ống loe để tôn dáng.

chandai2-0748.jpg

Quần âu ống suông tạo cảm giác hack dáng và thanh lịch.

Quần jeans + Giày mũi nhọn

Quần jeans là item không thể thiếu của chị em. Khi mix với giày mũi nhọn, chân sẽ trông dài và thon gọn hơn nhờ hiệu ứng "kéo dài" từ mũi giày nhọn. Bạn có thể chọn quần jeans ống loe hoặc ống skinny để tôn dáng chân.

Những cô nàng chân to tránh chọn giày mũi tròn hoặc mũi vuông mà hãy kết thân với những đôi giày mũi nhọn. Giày mũi nhọn tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hơn và tránh được vẻ to thô của bề ngang. Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi giày búp bê đế bệt. Mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt mà vô cùng thời trang, phong cách và cuốn hút. Những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn và dài hơn đấy nhé!

chandai3-0749.jpg

Khi mix với giày mũi nhọn, chân sẽ trông dài và thon gọn hơn nhờ hiệu ứng "kéo dài" từ mũi giày nhọn.

Chân váy chữ A / Quần short + Giày ballet

Chân váy chữ A hoặc quần short kết hợp với giày ballet tạo cảm giác chân dài hơn. Chân váy chữ A sẽ tạo hiệu ứng "ôm" chân, trong khi quần short sẽ khoe đôi chân thon dài của bạn.

chandai4-0749.jpg

Chân váy chữ A hoặc quần short kết hợp với giày ballet tạo cảm giác chân dài hơn

Giày ballet đang là kiểu giày rất được ưa chuộng nhờ vẻ nữ tính, điệu đà mà em nó mang lại. Diện giày ballet với chân váy chữ A hoặc quần short sẽ tạo sự cân bằng cho tổng thể, phô diễn đôi chân thon dài 1 cách tinh tế.

Với 4 combo quần và giày trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe đôi chân dài miên man của mình mà không cần phải đi giày cao gót.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022