Tủ đồ mùa thu của chị em dù đa dạng tới đâu, chân váy vẫn là món thời trang khó có thể vắng bóng. Chân váy mang đến nét dịu dàng và nữ tính, rất phù hợp với không khí mùa thu. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên nổi bật hơn khi diện chân váy, mà chẳng cần phối đồ quá cầu kỳ.

Muốn phong cách mùa thu năm nay thời thượng hơn năm ngoái, chị em nên cập nhật 5 mẫu chân váy sẽ dẫn đầu xu hướng sau đây:

Chân váy vải thô

ccc.jpg

Trái với suy nghĩ của nhiều chị em là trang phục vải thô chỉ "hot" vào mùa hè, sang đến mùa thu năm nay, kiểu đồ này càng phủ sóng mạnh mẽ hơn. Chân váy vải thô chính là món thời trang chị em nên bổ sung cho tủ quần áo. Đây là mẫu chân váy trẻ trung và mang đến cảm giác thoải mái khi diện.

Chân váy vải thô cũng có nét nhẹ nhàng, tinh tế, từ đó nâng tầm phong cách hiệu quả. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên những kiểu chân váy vải thô rất hiện đại, trẻ trung như chân váy màu be, chân váy xẻ tà, chân váy hai lớp…

Chân váy chữ A

ccc1.jpg

Nói đến các mẫu chân váy dễ mặc nhất, không thể quên đề cập tới chân váy chữ A. Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A che giấu nhược điểm rất hiệu quả. Kiểu chân váy này còn tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn.

Khi kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi trắng hoặc áo blouse màu nhã nhặn, chị em dễ dàng có được bộ cánh công sở chuẩn thanh lịch. Để tôn dáng tối ưu với chân váy chữ A, các nàng nên sơ vin và chọn sandal cao gót quai ngang hoặc quai mảnh.

Chân váy màu trắng

ccc2.jpg

Chân váy màu trắng tiếp tục cho thấy sức hút khó có thể làm ngơ trong mùa thu năm nay. Sự xuất hiện của chân váy trắng sẽ "thắp sáng" bộ trang phục, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn khi diện mẫu chân váy này.

Thay vì kết hợp chân váy màu trắng với các mẫu áo có màu sắc rực rỡ, hội sành điệu thường diện item này cùng áo mang tông màu nhã nhặn như xám nhạt, pastel, trắng hoặc be. Cách phối đồ này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế, dịu dàng, ai cũng có thể áp dụng.

Chân váy màu đen

ccc3.jpg

Sang đến mùa lạnh, các món thời trang tông màu trầm sẽ lên ngôi và chân váy đen cũng không phải là ngoại lệ. Chân váy đen ghi điểm ở sự trang nhã và sang trọng. Món thời trang này rất dễ kết hợp, chị em có thể diện cùng mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ.

Muốn có được vẻ ngoài nổi bật và yêu kiều hơn, các nàng hãy kết hợp chân váy màu đen với những mẫu áo điệu đà như áo trễ vai, áo hai dây có chi tiết bèo nhún.

Chân váy suông

1.jpg?width=150Đẹp+
Phối đồ màu xanh navy thế nào cho sang?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022