Những đôi giày đế thấp chính là vị cứu tính của hội tín đồ vừa muốn nâng tầm vóc dáng, vừa muốn linh hoạt di chuyển. Dưới đây là những thiết kế giày thời thuợng mà các cô gái không nên bỏ qua!

Giày mules

Mules đã gắn liền với tủ đồ của phái đẹp vài mùa trở lại đây được coi là xu hướng lấy cảm hứng thập niên 90. Đôi mules thường chỉ có một vạt vắt ngang, không có quai và dây buộc cầu kì. Cũng bởi cấu trúc đơn giản, đây là mẫu giày đại diện cho sự tiện lợi tột bậc, vừa thanh lịch và sành điệu.

giaydep1-0912.jpg

Mules đã gắn liền với tủ đồ của phái đẹp vài mùa trở lại đây được coi là xu hướng lấy cảm hứng thập niên 90.

Sandal dây 

Đây là món đồ dành cho những người không có thế mạnh chiều cao. Bạn chắc hẳn đã từng nhìn thấy trào lưu buộc dây sandals bên ngoài ống quần được lăng xê bởi các ngôi sao như Rihanna, Kylie Jenner, Emily Ratajkowski,… Sandals với quay thắt siêu mảnh mix với mọi món đồ khác nhau như quần ống rộng, chân váy, váy liền... 

giaydep3-0913.jpg

Sandals với quay thắt siêu mảnh mix với mọi món đồ khác nhau như quần ống rộng, chân váy, váy liền...

Slingback

Đế giày cao gót vốn dành cho nữ sinh trung học, đã có màn quay trở lại “ngoạn mục” từ một vài mùa trước. Đi cùng với đó chính là kiểu quai giày slingback màng vẻ sành điệu mà cô nàng nào cũng nên sở hữu. Những đôi hot hit này mang đến cảm giác mới lạ, phong cách. Thật khó có thể chối bỏ sự yêu kiều và cổ điển của slingback.

giaydep4-0913.jpg

Đế giày cao gót vốn dành cho nữ sinh trung học, đã có màn quay trở lại “ngoạn mục” từ một vài mùa trước.

Giày Mary Janes

Kiểu giày này được sản xuất đầu tiên vào thế kỉ 19, Mary Janes vốn là giày dành cho nữ sinh ở Anh. Tuy nhiên, năm nay với sự nổi tiếng của nhiều món đồ cổ điển, thiết kế này đã “trót” lọt vào tầm ngắm của hội fashionista. Đây sẽ là lựa chọn cực kì đúng đắn cho những người yêu thích phong cách Preppy.

Điểm chung của thời trang học đường chính là đường caro trẻ trung trên thiết kế blazer đứng phom, họa tiết argyle sang trọng in hằn lên kiểu áo gile mềm mại và tất nhiên không thể thiếu Mary Janes đế thấp. Sự kết hợp hay ho giữa đôi Mary Janes màu sáng cùng chân váy xếp ly, áo gile len, mũ beret,…  mang đến cảm giác thú vị.

preppy-style-voi-mary-janes-platform-1413.jpg

Sự kết hợp hay ho giữa đôi Mary Janes màu sáng cùng chân váy xếp ly, áo gile len, mũ beret,… mang đến cảm giác thú vị.

Phong cách nữ tính nàng thơ

Diện những chiếc đầm bồng bềnh, đường viền ren tinh tế và họa tiết hoa bắt mắt sẽ giúp bạn nổi bật. Có vô vàn gam màu vintage đậm như nâu choco, đỏ nhung đến nhạt như nâu sữa, beige. Để chinh phục một tổng thể cân đối, hội tín đồ có xu hướng chọn màu giày phụ thuộc vào sắc độ chủ đạo của bản phối.   

Nếu bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì đừng bỏ qua ý tưởng mix đồ với giày Mary Janes và váy, đầm. Những chiếc đầm trên gối với chất liệu vải mỏng nhẹ chính là lựa chọn phù hợp nhất. Set đồ không chỉ làm nổi bật đôi giày mà còn giúp kéo dài đôi chân, từ đó giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Ngoài ra, khi kết hợp với những mẫu đầm xòe cũng giúp diện mạo bạn trở nên thật dễ thương, đáng yêu.

mix-do-voi-giay-mary-jane-8-1412.jpg

Điểm ăn tiền của phong cách này nằm ở sự phối hợp hài hòa của những item cơ bản để cho ra bản phối trang nhã, cổ điển.

Mary Janes và phong cách Light Academia đã sở hữu vô vàn khoảnh khắc chung khung hình đáng nhớ. Điểm ăn tiền của phong cách này nằm ở sự phối hợp hài hòa của những item cơ bản để cho ra bản phối trang nhã, cổ điển.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022