Áo sát nách

Những chiếc áo sát nách giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, nhưng dễ tạo điểm nhấn vào cánh tay, khiến nhược điểm cánh tay to lộ ra rõ ràng hơn trong mắt người đối diện. Các nàng nên hạn chế diện mẫu áo này. Nếu vẫn muốn mặc kiểu này nên chọn áo có phần khoét tay sâu hơn, tạo điểm nhấn lên đôi vai, phần bắp tay sẽ trông thon thả hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn áo sát nách có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ dáng polo để tạo điểm nhấn, phân tán sự chú ý vào phần cánh tay trần.

bap-tay-to1-0756.jpg

Những chiếc áo sát nách giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, nhưng dễ tạo điểm nhấn vào cánh tay

 

Áo hai dây quai mảnh

Những chiếc áo hai dây luôn là biểu tượng của sự gợi cảm nhưng dễ phơi bày toàn bộ phần bắp tay thô mà bạn muốn giấu đi. Các nàng nên chọn những mẫu áo có phần quai to bản hơn với thiết kế cổ vuông. Kiểu áo này sẽ giúp bờ vai của bạn trông thon gọn hơn, che bớt phần mỡ nách.

bap-tay-to2-0756.jpg

Những chiếc áo hai dây luôn là biểu tượng của sự gợi cảm nhưng dễ phơi bày toàn bộ phần bắp tay thô mà bạn muốn giấu đi.

Áo tay ôm sát

Áo mỏng nhẹ, ôm sát là kiểu áo mà các cô nàng có phần bắp tay to và thô nên hạn chế diện. Phần tay áo ôm sát rất dễ làm lộ khuyết điểm bắp tay to, khiến vóc dáng của bạn trông "lực lưỡng" hơn hẳn. Để hạn chế làm lộ phần bắp tay to, bạn hãy diện áo tay phồng, tay lỡ dáng suông, vừa tôn dáng vừa trông thời trang, sành điệu hơn.

5834-bap-tay-to3-0756.jpg

Áo mỏng nhẹ, ôm sát là kiểu áo mà các cô nàng có phần bắp tay to và thô nên hạn chế diện.

Áo cánh tiên ngắn

Áo cánh tiên ngắn đem lại vẻ đẹp nữ tính nhưng ai có đôi bắp tay to và thô nên hạn chế diện kiểu áo này. Các nàng nên chọn sơ mi tay phồng. Áo sơ mi tay phồng không chỉ giúp bạn giấu đi phần bắp tay mà còn đem đến nét đẹp điệu đà, trẻ trung bởi những chi tiết bèo nhún. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo tay phồng với phần tay dài hoặc tay lỡ để làm mới phong cách của mình.

bap-tay-to4-0756.jpg

Các nàng nên chọn sơ mi tay phồng.

Áo tay phồng chính là chân ái của các cô nàng bắp tay to. Kiểu áo này thường mang đến vẻ đẹp điệu đà, nữ tính và hết sức tiểu thư cho người mặc. Bạn có thể chọn áo tay phồng tay ngắn hoặc tay dài tùy thích. Chú ý phối phần trang phục dưới đơn giản hơn để tạo nên tổng thể gọn gàng, tránh hiệu ứng quá luộm thuộm nhé!

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế áo, những chiếc áo tối màu sẽ rất hiệu quả che dáng. Vào thời tiết lạnh, bạn có thể ứng dụng style layering - phối chồng nhiều lớp trang phục lên nhau để che giấu triệt để khuyết điểm bắp tay to. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022