Áo crop top

Kiểu áp này kết hợp đúng cách có thể che đi khuyết điểm eo thô hoặc eo bánh mì một cách hiệu quả. Cách kết hợp là mặc áo crop top đi kèm với chân váy cùng tông màu hoặc họa tiết đồng bộ. Phần chân váy sẽ che đi phần eo, tạo cảm giác vòng eo thon hơn rất nhiều.

kieu-ao1-0750.jpg

Kiểu áp này kết hợp đúng cách có thể che đi khuyết điểm eo thô hoặc eo bánh mì một cách hiệu quả.

Áo vạt chéo

Áo vạt chéo có thể làm phân tán ánh nhìn, đồng thời che đi những khuyết điểm ở eo, tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Áo vạt chéo thường có kiểu dáng đơn giản, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như quần âu, chân váy hoặc quần jeans tạo hiệu ứng "ảo giác" eo thon hơn.

kieu-ao2-0751.jpg

Áo vạt chéo thường có kiểu dáng đơn giản, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục

 

Áo sơ mi dáng rộng

Áo sơ mi dáng rộng là một item "bảo bối" khi bạn muốn che đi khuyết điểm. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi dáng rộng với nhiều loại trang phục như quần âu, quần jeans hoặc chân váy bút chì. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo sơ mi oversize . 

Diên một chiếc áo sơ mi denim ngoại cỡ vào một chiếc quần jean ống đứng để có một chiếc quần denim đôi trông cân đối. Bạn sẽ có được tay áo bồng bềnh và phần áo phồng lên từ chiếc áo cánh rộng rãi, cộng với đường cắt mỏng của chiếc quần sẽ khiến bạn trông như có đôi chân dài nhiều ngày. Đừng quên cách tân phong cách denim bằng một chiếc thắt lưng đen cổ điển

somi2-0943.jpg

Đừng quên cách tân phong cách denim bằng một chiếc thắt lưng đen cổ điển

Khi nói đến những chiếc áo sơ mi ngoại cỡ của chúng ta, đây có thể là một trong số ít trường hợp chúng ta sợ bị luộm thuộm. Gợi ý hoàn hảo cho bạn là buộc phần vải thừa đó thành một nút thắt ngay dưới ngực và xem bạn chuyển từ buồn tẻ thành sang trọng như thế nào.

Áo peplum

Áo peplum với phần vạt xòe rộng ở eo che đi những khuyết điểm ở eo, tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Với những nàng eo bánh mì, việc chọn áo peplum tông màu tối như đen, xanh navy hoặc nâu sẽ càng giúp eo trông gọn hơn.

Tùy theo nhu cầu và đặc điểm của cơ thể mà bạn có thể lựa chọn đường gấp rộng hay hẹp, xếp dày hay xếp thưa tùy theo sở thích và vóc dáng. Bạn không nên chọn aáo có độ xòe quá lớn, như vậy sẽ gây mất cân đối. Có thể chọn loại áo peplum có dáng suông vẩy, như vậy sẽ không “phơi ra” khuyết điểm của bạn.

Với 4 kiểu áo trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ trang phục yêu thích mà không cần lo lắng về nhược điểm eo thô hoặc eo bánh mì. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022