Sau khi trở thành người kế nhiệm của Lê Hoàng Phương, những thông tin liên quan đến Tân Miss Grand Vietnam Võ Lê Quế Anh đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Quế Anh từng chia sẻ cô có nền tảng giáo dục tốt từ gia đình, bố là viện trưởng viện kiểm sát còn mẹ là hiệu trưởng. Nàng hậu sinh năm 2001 cho hay bố mẹ chỉ hưởng lương cơ bản, không quá cao để khéo phủ nhận chuyện mua giải.

Mới đây, một số hình ảnh về cơ ngơi riêng và cuộc sống của Quế Anh trước khi đăng quang đã được hé lộ. Theo đó, Miss Grand Vietnam 2024 sống trong một ngôi nhà khá khang trang, hiện đại, dùng nhiều nội thất bằng gỗ tại Quảng Nam. Vào những dịp Tết đến, Quế Anh thường khoe ảnh gia đình lên đồ chụp ảnh kỷ niệm bên những góc trang trí ngập hoa tươi trong nhà.

que-anh-.jpg Hoa hậu Quế Anh hiếm hoi hé lộ 1 góc bên trong nhà riêng tại Quảng Nam que-anh-1.jpg Vào những dịp Tết, căn nhà của Quế Anh ngập tràn hoa tươi

Ngoài ra, Quế Anh thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Cô có phong cách thời gian sang chảnh, sở hữu vài chiếc túi hiệu. Qua những chi tiết này, có thể cho rằng Miss Grand Vietnam 2024 xuất thân trong gia đình khá giả, được bố mẹ tạo điều kiện sống thoải mái trước khi đăng quang.

que-anh-2.jpgque-anh-3.jpg Trước khi đăng quang, Quế Anh có cuộc sống "sanh chảnh", thường xuyên đi du lịch que-anh-4.jpg Cô cũng từng có màn "flex" sở hữu túi hiệu

Về việc Quế Anh bị nói là đăng quang nhờ vào gia thế, Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam lên tiếng: "Võ Lê Quế Anh là người trẻ, có xuất thân gia giáo, giao tiếng được tiếng Hàn, tiếng Anh. Nhìn vào hành trình, chúng tôi nhận thấy Quế Anh cố gắng. Cô ấy cũng thể hiện sự ổn định suốt quá trình tham gia cuộc thi. Bối cảnh gia đình của Quế Anh không phải yếu tố chính quyết định vương miện. Nhưng trong cuộc thi nhan sắc, khi lựa chọn hoa hậu, chúng tôi luôn phải chọn người có nền tảng gia đình tốt, nhân cách tốt để xứng đáng với danh hiệu. Chúng tôi không thể nào lựa chọn một người có xuất thân, nhân phẩm không tốt để làm hoa hậu được.

Có thể trong đêm thi chung kết, bạn ấy mất bình tĩnh nên phần trình diễn và ứng xử chưa như mong đợi, chưa thể hiện hết khả năng của bạn ấy. Nhưng đối với ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Về những kỹ năng còn non yếu của bạn ấy, tôi tin rằng Quế Anh sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ sau cuộc thi để có đủ hành trang bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế".

que-anh-5.jpgHà Kiều Anh khẳng định bối cảnh gia đình không phải là yếu tố quyết định Quế Anh đăng quang

Quế Anh sinh năm 2001, cô cao 1,72m, số đo 3 vòng: 88-63-90cm. Tân Miss Grand Vietnam từng là Á khôi Đại học Huế 2020, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. Về trình độ học vấn, Quế Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (Đại học Huế). Cô từng tham gia giao lưu với Viện Nghiên cứu văn hoá truyền thống Hàn Quốc và TP Huế năm 2023, đạt chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR, chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch quốc tế... Ngoài làm việc tại Công ty Du lịch Hàn Quốc, Quế Anh vẫn học tiếng Hàn và theo đuổi đam mê âm nhạc, người mẫu tự do.

que-anh-7.jpg Quế Anh là đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Grand International diễn ra vào tháng 10/2024.

Trước đó, trên báo VTCNews đưa thông tin, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bài viết cho thấy Hoa hậu Quế Anh có mối quan hệ thân thiết với bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2024 và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ sự minh bạch của kết quả cuộc thi.

 

vo-le-que-anh.jpgVõ Lê Quế Anh gây tranh cãi khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đại diện Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 đã đăng bài khẳng định, ông và hoa hậu Quế Anh không có quan hệ họ hàng, huyết thống. 

"Hoa hậu Quế Anh không phải cháu gái của tôi. Tôi - Hoàng Nhật Nam và Võ Lê Quế Anh không có mối quan hệ họ hàng nào. Tôi biết Quế Anh từ năm 2020. Lúc đó, tôi là giám khảo của hoa khôi các trường đại học Huế, cuộc thi có Quế Anh tham gia. Sau cùng, Quế Anh nhận giải á khôi 2.

Lúc đó, top 3 hoa khôi các trường đại học Huế được ban tổ chức thuyết phục dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Quế Anh có tham gia và dừng chân sau đêm chung khảo toàn quốc.

Hai năm sau, năm 2022, tôi được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu du lịch Đà Nẵng. Quế Anh sau đó cán đích ở vị trí á hậu 1", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/dao-dien-hoang-nhat-nam-noi-gi-ve-moi-quan-he-nguoi-nha-voi-hoa-hau-que-anh-n-388606.html

Cũng trên báo Sức Khỏe Đời Sống cho biết, Tân Hoa hậu Quế Anh đã rơi vào "vết xe đổ" của Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa ngay sau khi đăng quang. Bởi thực tế sau ít giờ đăng quang, hàng loạt những hội nhóm antifan của nàng hậu "mọc như nấm". Hội nhóm có lượng thành viên cao nhất đang chạm mốc hơn 25.000 người tham gia.

que-anh-1.jpg

que-anh-2.jpg

que-anh-3.jpg Hội nhóm anti Quế Anh "mọc lên như nấm" sau những ồn ào.

que-anh-4.jpg Quế Anh hiện đã khoá trang cá nhân giữa "bão" dư luận.

Trong động thái mới nhất, Hoa hậu Quế Anh phải tạm khoá trang cá nhân để hạn chế những phản ứng tiêu cực.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/hoa-hau-que-anh-roi-vao-vet-xe-do-nhu-y-nhi-n-388649.html

 

que-anh-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Quế Anh rơi vào vết xe đổ như Ý Nhi

 

Theo Người Đưa Tin - VTCNews - Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022