Triệu Lộ Tư mỗi lần đi thảm đỏ hay tham dự các event lớn đều bị dân mạng chê vì tạo hình "kém sang", dáng pose kém sang. Tuy nhiên đời thường Triệu Lộ Tư lại là hình mẫu mặc đẹp của phái nữ xứ tỷ dân nói riêng và chị em châu Á nói chung. Váy áo của cô nàng liên tục được săn lùng, rất đa dạng. Cô nàng cũng rất cao tay trong khoản phối đồ để đem đến những diện mạo tươi mới ai cũng mê mẩn. 

Trong chuyến du lịch Paris gần đây, Triệu Lộ Tư diện lại mốt váy hoa + quần jeans đã từng hot hit cách đây vài năm.

macdep1-0934.jpg

Cô nàng cũng rất cao tay trong khoản phối đồ để đem đến những diện mạo tươi mới ai cũng mê mẩn.

Mẫu váy cổ vuông với tông màu hồng pastel được săn đón trên Taobao. Thiết kế lãng mạn, bay bổng và nữ tính này quả thực quá hợp với các nàng điệu đà như Triệu Lộ Tư. Cô nàng còn thêm chiếc khăn ren chùm đầu - hot trend đang được phái nữ yêu thích. 

macdep2-0934.jpeg

Thiết kế lãng mạn, bay bổng và nữ tính này quả thực quá hợp với các nàng điệu đà như Triệu Lộ Tư.

Không cần phức tạp hóa, chỉ với combo áo sơ mi và quần ống rộng cũng đủ khiến Triệu Lộ Tư ghi điểm mặc đẹp. Chị em dễ dàng "copy" phong cách này.

macdep3-0934.jpg

Chiếc quần này được cô nàng ứng dụng khá nhiều với các phong cách khác nhau.

Là một cô nàng "bánh bèo" nên không khó hiểu khi Triệu Lộ Tư say mê váy hoa như điếu đổ. Item này đậm chất mùa hè này chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng sành điệu.

macdep4-0934.jpg

Item này đậm chất mùa hè này chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng sành điệu.

Cô nàng thỏa sức mix match và biến hóa với các kiểu áo như: Áo hai dây, áo croptop, áo cách điệu... Và dù phối kiểu nào đi nữa thì Triệu Lộ Tư cũng mang đến hình ảnh một cô nàng sành điệu và vô cùng trẻ trung, năng động. 

macdep5-0934.jpg

Dù phối kiểu nào đi nữa thì Triệu Lộ Tư cũng mang đến hình ảnh một cô nàng sành điệu và vô cùng trẻ trung, năng động.

Tủ đồ hằng ngày của Triệu Lộ Tư cũng tối giản như bao người với các item basic như: Áo croptop, áo sơ mi, quần jeans, quần ống rộng, váy ngắn,... 

trieulotu1-0900.png

Bí quyết khiến các chị em nức nở, thi nhau học hỏi phong cách của cô nàng nằm ở khả năng mix&match tinh tế, phù hợp. 

trieulotu2-0900.png

Khi diện váy hai dây, Triệu Lộ Tư có tips để lên đồ thanh lịch và vô cùng khéo léo. Cô thường khoác nhẹ một chiếc áo cardigan mỏng, vừa che bắp tay lại vừa bớt hở hang. Cách mặc này có tính ứng dụng cao.

trieulotu3-0900.png

Cô sở hữu nhiều kiểu áo áo bèo nhún viền áo, áo cổ tròn, áo thêu họa tiết được cô nàng phối cùng quần ống rộng, quần jeans cạp cao đơn giản.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022