Quần vải thô mang đến sự thoải mái, nhẹ mát khi diện nên rất được ưa chuộng trong mùa hè. Tuy nhiên càng gần đến mùa thu, quần vải thô lại càng phủ sóng mạnh mẽ phong cách của các quý cô sành điệu. Do đó, mẫu quần này chắc chắn trở thành xu hướng của mùa thu sắp tới. Quần vải thô không khó mặc nhưng vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên sành điệu, trẻ trung hơn nếu phối đồ theo 10 cách sau đây:

l.jpg

Chị em đừng bỏ qua áo dệt kim khi xây dựng phong cách mùa thu. Mẫu áo này phù hợp với kiểu thời tiết mát mẻ. Bên cạnh đó, áo dệt kim còn ghi điểm ở sự nữ tính và trang nhã. Phiên bản áo dệt kim mang tông màu đỏ nâu rất nổi bật nhưng vẫn có sự sang trọng. Khi kết hợp mẫu áo này cùng với quần vải thô màu be, người diện sẽ có bộ trang phục trẻ trung. Các món đồ mang tông màu nâu như thắt lưng, túi xách và giày búp bê đã giúp hoàn thiện outfit tinh tế.

l1.jpg

Áo dệt kim mỏng, dài tay cũng là lựa chọn đáng sắm cho tủ đồ mùa thu. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp áo dệt kim mỏng với quần vải thô ống suông, vẻ ngoài đã trở nên sành điệu và phóng khoáng. Không muốn lên đồ cầu kỳ khi dạo phố cuối tuần, đây là công thức đáng để chị em lưu tâm.

l2.jpg

Sự kết hợp giữa áo cổ vuông và quần vải thô có đường ly giữa đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, thanh lịch. Các nàng nên sơ vin để tôn dáng hiệu quả. Đôi sandal quai mảnh góp phần "ăn gian" chiều cao, đồng thời giúp bạn hoàn thiện outfit phù hợp để mặc tới công sở.

l3.jpg

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo công thức gồm áo gile dệt kim kết hợp với quần vải thô ống suông. Dù không cầu kỳ và mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set đồ trên vẫn gây ấn tượng ở sự thời thượng, tinh tế. Túi xách và sandal màu đen đều là những mảnh ghép lý tưởng của bộ trang phục.

l4.jpg

Các món đồ như áo cardigan mỏng, áo hai dây và quần vải thô đều mang những tông màu trang nhã, từ đó đem đến nét dịu dàng, tinh tế cho người mặc. Ngoài ra, bộ cánh trên còn có sự trẻ trung, ngọt ngào. Nhờ thao tác sơ vin và thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân, người diện không cần đi giày cao gót, vóc dáng vẫn có độ thanh thoát, cao ráo.

l5.jpg

Công thức trên rất phù hợp với những nàng yêu thích phong cách nữ tính. Trong khi áo blouse tay bồng mang đến nét yêu kiều cho người diện thì quần trắng, vải thô lại toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng. Bộ cánh thêm ấn tượng khi được hoàn thiện bằng đôi sandal màu nâu và túi đan móc.

l6.jpg

Quần vải thô màu xanh than có sự trang nhã, dễ phối đồ và che nhược điểm hiệu quả. Để có vẻ ngoài trẻ trung khi diện quần vải thô tối màu, chị em nên kết hợp cùng áo trắng. Mẫu áo trắng có chi tiết dây buộc rất nữ tính, ngọt ngào, đồng thời giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn.

l7.jpg

Chị em nên ghim set trang phục phóng khoáng trên cho buổi dạo phố cuối tuần. Các item như áo trắng, quần vải thô rộng rãi sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người diện. Để tránh bị "dìm" dáng khi mặc quần ống rộng, chị em nên chọn áo lửng và đi sandal quai mảnh nịnh chân.

l8.jpg

Quần vải thô túi hộp có sự thời thượng, cá tính, chị em nên kết hợp item này với áo tank top trắng để tạo nên bộ cánh thời thượng. Những món đồ như áo buộc ngang hông, túi cói, mũ lưỡi trai không khiến outfit trở nên rối mắt, trái lại còn tăng sự trẻ trung cho người mặc.

l9.jpg

Nữ tính và bay bổng là ưu điểm của bộ cánh gồm áo blouse trắng kết hợp với quần vải thô mỏng nhẹ, dép lê mang tông màu nâu. Chị em có thể nhấn nhá các món trang sức ngọc trai như dây chuyền, khuyên tai để diện mạo thêm long lanh.

page.jpg?width=150Đẹp+
Đầm khoét eo xu hướng thời trang cho ngày hè

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022