Sang đến mùa mới thì bên cạnh tủ đồ, chị em cũng nên thay đổi kiểu tóc để diện mạo không trở nên nhàm chán. Xu hướng tóc cũng luôn có sự chuyển biến theo từng mùa, từng năm. Do đó, chị em nên cập nhật thường xuyên để dễ dàng chọn được kiểu tóc hợp xu hướng, không bị lỗi mốt.

Sau đây là 6 kiểu tóc trẻ trung, nữ tính sẽ thịnh hành trong mùa thu 2024, chị em nên tham khảo để nâng tầm nhan sắc.

Tóc ép thẳng

jjj.png

Ở thời điểm hiện tại, tóc ép thẳng vẫn chưa có dấu hiệu hết "hot" và khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn, kiểu tóc này sẽ càng được ưa chuộng. Tóc ép thẳng rất nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đem đến cho chị em sự sang trọng, thanh lịch.

Ngoài ra, tóc ép thẳng còn giúp các nàng tiết kiệm thời gian, công sức vì lựa chọn này không cần tạo kiểu mỗi ngày, mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt, óng ả. Tóc ép thẳng phù hợp với những ai không thích nhuộm tóc vì ngay cả khi giữ nguyên màu tóc đen, vẻ ngoài của chị em vẫn trẻ trung, hiện đại.

Tóc mái thưa

jjj1.png

Một trong những cách tuyệt hay để "hack" tuổi chính là cắt mái. Kiểu tóc mái thưa vẫn chuẩn mốt từ năm này qua năm khác vì sự trẻ trung, hiện đại và dễ áp dụng. Tóc mái thưa khá nhẹ mát và có tác dụng che nhược điểm, từ đó giúp gương mặt của chị em trở nên cân đối, thanh thoát hơn.

Các quý cô sành điệu đang áp dụng kiểu tóc dài mái thưa, nhuộm nâu khói. Đây là style tóc trẻ trung, thời thượng, đáng để chị em tham khảo nếu muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng.

Tóc ngắn layer

jjj4.png

Bên cạnh các kiểu tóc dài, tóc ngắn cũng là lựa chọn được nhiều chị em quan tâm khi bước sang mùa thu. Lựa chọn phổ biến nhất vẫn là tóc ngắn layer. Đặc trưng của tóc ngắn layer là sự trẻ trung và ngọt ngào. Dẫu vậy, khi áp dụng kiểu tóc này, các nàng cũng có được nét nữ tính, thanh lịch. Tóc ngắn layer phù hợp với những nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Bởi lẽ, khi được tỉa layer, mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh và sống động hơn.

Tóc ngang vai

jjj5.png

Không thích nuôi tóc quá dài, chị em hãy áp dụng kiểu tóc ngang vai. Style tóc này giúp "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời vẫn giữ được diện mạo thanh lịch, trang nhã. Tóc ngang vai còn có một ưu điểm nữa, đó là giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy.

Xoay quanh tóc ngang vai cũng có nhiều phiên bản để các nàng áp dụng, đó là tóc ngang vai uốn vểnh, tóc ngang vai layer rối nhẹ, tóc ngang vai uốn sóng. Muốn tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, chị em hãy uốn mái chữ S.

Tóc uốn cụp

jjj6.png

Tóc uốn cụp đã quay trở lại xu hướng trong mùa hè năm nay và sẽ còn phủ sóng mạnh mẽ hơn khi thời tiết trở nên mát mẻ. Tóc uốn cụp phiên bản 2024 rất nữ tính và không hề cộng tuổi cho nhan sắc. Thậm chí, kiểu tóc này còn có nét ngọt ngào vì được tỉa layer trước khi uốn phần đuôi. Tóc uốn cụp mang đến sự chỉn chu cho nhan sắc, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt mềm mại, nhỏ gọn hơn, chị em rất nên tham khảo.

Tóc xoăn layer

jjj7.png

Mùa xõa tóc sắp đến và chị em khó có thể bỏ qua kiểu tóc nữ tính, yêu kiều như tóc xoăn. Style tóc này luôn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và sang trọng. "Bí kíp" áp dụng kiểu tóc xoăn không bị "dừ" chính là tỉa layer và uốn sóng nhẹ nhàng.

Ngoài ra, chị em có thể nhuộm các màu tóc như nâu đỏ, nâu hạt lanh, nâu sô-cô-la để vẻ ngoài thêm rạng rỡ. Tóc layer uốn sóng che nhược điểm hiệu quả, giúp gương mặt nhỏ gọn hơn, nàng nào cũng có thể áp dụng.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
Những kiểu tóc dài thu hút, ai nhìn cũng mê

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022