Nàng công sở sành điệu luôn có muôn vàn cách mix&match trang phục để tạo nên những set đồ vừa thanh lại, vừa thể hiện được phong cách cá nhân. Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng chính là chiếc sơ mi. Dưới đây là 5 kiểu sơ mi mà nàng cần có để luôn nổi bật và tự tin tại công sở.

1. Sơ mi trơn sáng màu

Sơ mi trơn sáng màu như trắng, kem, xanh nhạt là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở. Kiểu sơ mi này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế và rất dễ mix&match cùng các trang phục khác. Nàng có thể kết hợp sơ mi trơn sáng màu cùng chân váy bút chì hoặc quần âu để tạo nên set đồ thanh lịch, chỉn chu. Hoặc nàng cũng có thể diện sơ mi này cùng quần jeans và sneaker để tạo nên phong cách năng động, trẻ trung.

gr.jpg

2. Sơ mi vải voan

Sơ mi vải voan có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau cho nàng công sở. Với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, sơ mi voan rất dễ kết hợp cùng các món đồ khác trong tủ quần áo. Nàng có thể diện sơ mi voan cùng chân váy bút chì và giày cao gót để tạo nên set đồ nữ tính, tinh tế. Hoặc nàng cũng có thể mặc sơ mi voan cùng quần âu và blazer để mang lại vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp.

gr1.jpg

3. Sơ mi chiết eo

Kiểu sơ mi chiết eo đang rất được ưa chuộng trong giới công sở hiện nay. Với thiết kế chiết eo, dáng áo sơ mi này sẽ giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, đồng thời vẫn đảm bảo tính chỉnh chu, lịch sự khi bạn tới sở làm. Nàng có thể kết hợp sơ mi chiết eo cùng chân váy bút chì hoặc quần ống rộng để tạo nên những set đồ vừa năng động, vừa thanh lịch.

gr2.jpg

4. Sơ mi tối màu

Trong tủ đồ của nàng công sở sành điệu, không thể thiếu những chiếc sơ mi tối màu như đen, xanh đen hay nâu. Những kiểu sơ mi này thường được mặc để dự các sự kiện quan trọng, hay những cuộc họp cần sự trang trọng. Nàng có thể diện sơ mi tối màu cùng quần âu và giày cao gót để tạo nên set đồ chỉn chu, chuyên nghiệp.

gr3.jpg

5. Sơ mi kẻ caro

Cuối cùng, sơ mi kẻ caro là item không thể bỏ qua trong tủ đồ của nàng công sở. Kiểu sơ mi này mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự. Nàng có thể diện sơ mi kẻ caro cùng quần jeans và sneaker để tạo nên set đồ năng động, phù hợp với các hoạt động ngoài công sở. Hoặc nàng cũng có thể kết hợp sơ mi kẻ caro với chân váy bút chì và giày cao gót để mang lại vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa chỉn chu.

gr4.jpg

Trên đây là 5 kiểu sơ mi mà nàng công sở sành điệu không thể bỏ qua. Hãy cập nhật những item này vào tủ đồ của mình để luôn nổi bật và tự tin tại nơi làm việc.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 sai lầm khiến style tới công sở kém sang

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022