Áo sơ mi là món thời trang được yêu thích từ hè sang thu. Chị em cũng không cần lựa chọn các kiểu áo sơ mi quá cầu kỳ. Thậm chí, áo sơ mi càng đơn giản lại càng trẻ trung, chuẩn mốt. Xoay quanh áo sơ mi tối giản cũng có nhiều cách phối đồ để chị em mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Sau đây là 10 công thức diện áo sơ mi đáng tham khảo vì giúp nâng tầm phong cách mùa thu hiệu quả.

pd.jpg

Ưu điểm của áo sơ mi màu xanh than là sự trang nhã, sang trọng. Ngoài ra, mẫu áo này còn tôn da hiệu quả. Để trẻ hóa phong cách, chị em hãy kết hợp áo sơ mi màu xanh than với quần jeans xanh và đi giày dép màu trung tính.

Cách phối đồ này sẽ giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu trong nháy mắt.

pd1.jpg

Áo sơ mi màu đen luôn được yêu thích khi mùa thu tới. Mẫu áo này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn. Áo sơ mi màu đen kết hợp ăn ý với quần jeans trắng, giúp vẻ ngoài trở nên sáng sủa hơn. Sơ vin là thao tác đơn giản nhưng giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Đôi sandal quai chữ T, tông màu nâu rất phù hợp với bộ đồ màu trung tính.

pd2.jpg

Chị em nên ghim công thức diện đồ trên để hoàn thiện style đi làm. Áo sơ mi màu be và chân váy suông, tông màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục chuẩn thanh lịch, nhưng không hề cộng tuổi cho người mặc. Để tăng thêm sự chỉn chu cho outfit, chị em nên sơ vin, tô điểm thắt lưng da và đi sandal có quai hậu.

pd4.jpg

Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi trắng tối giản với chân váy họa tiết để làm mới phong cách mùa thu. Công thức gồm áo sơ mi trắng và chân váy hoa, dáng ngắn ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, bộ cánh trên còn tôn dáng tối ưu, đặc biệt là khi người mặc sơ vin gọn gàng.

pd5.jpg

Áo sơ mi denim trẻ trung và bụi bặm nhưng vẫn phù hợp với phong cách tối giản. Cách lý tưởng để mặc đẹp với áo sơ mi denim chính là kết hợp cùng quần jeans. Set đồ denim-on-denim này sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, bụi bặm nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Đôi sandal xỏ ngón vừa mang đến nét phóng khoáng, vừa đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

pd6.jpg

Áo sơ mi voan phù hợp để diện trong thời tiết mát mẻ của mùa thu. Sự kết hợp giữa áo sơ mi voan màu be và quần đen sẽ giúp chị em có vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu mà vẫn tươi trẻ. Chị em nên tham khảo cách phối đồ trên để mặc đẹp tới công sở.

pd8.jpg

Bộ trang phục toàn tông màu trắng không hề tạo cảm giác nhạt nhòa. Trái lại, outfit trên còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn nhờ sự trẻ trung, tươi tắn. Chỉ với thao tác sơ vin và chiếc túi xách màu đen, bộ cánh trên đã được nâng tầm.

pd10.jpg

Áo sơ mi kẻ sẽ còn chuẩn mốt cho đến tận mùa thu sắp tới. Không khó để mặc đẹp với mẫu áo này. Chị em chỉ cần kết hợp áo sơ mi kẻ với quần âu đen, tô điểm thắt lưng da và chọn giày dép, túi xách màu trung tính, vậy là hoàn thiện được bộ trang phục trẻ trung, chuẩn thanh lịch.

pd11.jpg

Áo sơ mi màu xanh pastel và quần âu tối màu đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Để bộ cánh trông tươi tắn hơn, chị em hãy chọn túi xách mang tông màu trắng. Các mẫu giày phù hợp với outfit trên bao gồm sneaker trắng, sandal màu trung tính hoặc giày cao gót mũi nhọn.

pd12.jpg

Công thức áo sơ mi xanh và quần jeans không hề cầu kỳ, nhưng vẫn giúp chị em có vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật. Túi xách màu be là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ tươi tắn. Khi bỏ qua thao tác sơ vin, bộ trang phục trở nên phóng khoáng hơn.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu sơ mi cần có trong tủ đồ của nàng công sở sành điệu

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022