Trong một cuộc trò chuyện với Thủ tướng Pháp Gabriel Attal tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, ngôi sao nhạc pop Lady Gaga đã giới thiệu bạn trai bốn năm của mình, Michael Polansky, là "vị hôn phu" của cô. Chỉ ít lâu sau, một video ghi lại khoảnh khắc này, được chụp trong một sự kiện bơi lội, đã lan truyền chóng mặt trên TikTok.

Polansky và Gaga đã công khai hẹn hò từ đêm giao thừa năm 2019. Cặp đôi trước đó đã làm dấy lên tin đồn đính hôn vào tháng 4 năm 2024. Tuy nhiên, họ đã không đưa ra bất kỳ xác nhận chính thức nào vào thời điểm đó. Vì Gaga rất hiếm khi đề cập đến mối quan hệ của mình trước công chúng, nên việc cô giới thiệu Polansky là vị hôn phu của mình đã khiến người hâm mộ của cô vô cùng phấn khích. 

Michael Polansky là ai?

Là người bản xứ San Francisco, Michael Polansky, 46 tuổi, là một doanh nhân. Mặc dù không có nhiều thông tin về cha mẹ của anh, nhưng Polansky được cho là xuất thân từ một gia đình khá giả, đặc biệt anh còn là cựu sinh viên của Đại học Harvard. 

z5729241875616_f203f893f6d1d7108eeb449a460435cc.jpg
Ca sĩ Lady Gaga hẹn hò doanh nhân Michael Polansky hơn bốn năm, gọi anh là "tình yêu đời mình".

Polansky tham gia vào nhiều doanh nghiệp cũng như các công ty phi lợi nhuận. Anh đóng một vai trò quan trọng tại Viện Miễn dịch ung thư do Sean Parker, đồng sáng lập Facebook và Napster. 

Theo hồ sơ LinkedIn, Polansky là Giám đốc điều hành của The Parker Group, tập đoàn sở hữu nhiều tổ chức từ thiện và doanh nghiệp, được thành lập nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong các lĩnh vực sức khỏe cộng đồng toàn cầu, khoa học đời sống và sự tham gia của công dân. Anh cũng là một trong những thành viên hội đồng của viện, nơi có mục tiêu tăng cường nghiên cứu ung thư. Các dự án kinh doanh khác của anh bao gồm Founders Fund cùng với Parker và Peter Thiel. Năm 2013, anh cũng đồng sáng lập tổ chức chính sách lưỡng đảng Economic Innovation Group (EIG).

Polansky từng là nhà đầu tư mạo hiểm cho các công ty công nghệ mới nổi. Với xuất thân từ Bay Area và mối quan hệ với Sean Parker, các mối quan hệ của anh với các công ty khởi nghiệp công nghệ cũng được cho là đã giúp thúc đẩy giá trị tài sản ròng của vị tỷ phú này.

z5729241855808_7ee3b98589a719e6c5eabfdebe16f066.jpg
Bạn trai đồng hành Gaga trong nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ cô phát triển quỹ Born This Way - dự án vì sức khỏe tinh thần và truyền cảm hứng cho giới trẻ - về mặt công nghệ. 

Tài sản của Michael Polansky bao gồm thu nhập từ nhiều hoạt động kinh doanh. Tính đến năm 2024, giá trị tài sản ròng của anh theo ước tính của một số nguồn tin là khoảng 600 triệu USD. Phần lớn số tiền khổng lồ này có thể là nhờ vào vai trò của anh tại Quỹ Parker cũng như thu nhập của anh với tư cách là nhà đầu tư mạo hiểm. Thu nhập của doanh nhân này gấp đôi so với vị hôn thê siêu sao của mình, người có giá trị tài sản ròng tính đến năm 2024 là 300 triệu USD (theo Celebrity Net Worth). Giá trị tài sản ròng kết hợp của cặp đôi quyền lực này ước tính lên tới 900 triệu USD.

Có rất ít thông tin về các khoản đầu tư bất động sản của Polansky hoặc cách anh chi tiêu khối tài sản kếch xù đó ra sao. Tuy nhiên, người phụ nữ của anh - Lady Gaga được biết đến là sở hữu nhiều bất động sản ở California và cư trú trong một ngôi nhà trị giá 22,5 triệu USD ở Malibu. Các báo cáo gần đây cũng cho rằng nữ ca sĩ của bản hit Bad Romance muốn tổ chức đám cưới ngoài trời tại chính ngôi nhà ở Malibu của cô, với khung cảnh là dãy núi Santa Monica và bãi biển.

Chuyện tình của Michael Polansky và Lady Gaga 

Theo Page Six, cặp sao quen nhau sau khi dự tiệc sinh nhật của tỷ phú công nghệ Sean Parker tháng 12/2019. Paparazzi chụp hình cả hai đi chơi trong đêm giao thừa 2020 nhưng không rõ mặt Michael Polansky, do vậy, truyền thông không biết danh tính anh.

Cả hai công khai chuyện tình cảm trên Instagram vào tháng 2/2020. Trước đó vài ngày, họ bị bắt gặp hôn nhau ngoài ban công khách sạn ở Miami và cùng đi xem Super Bowl. Khi đó, một nguồn tin nói với Us Weekly rằng mối tình này sẽ sớm kết thúc do hai người không có ý định nghiêm túc.

z5729241855705_1ccfb99c910da78d2e6453192ff4ca31.jpg
Lady Gaga và bạn trai tại lễ trao giải BAFTA năm 2022.

Mối quan hệ của cặp đôi này đã trở thành một mối tình lãng mạn trọn vẹn vào năm 2019, sau khi họ được phát hiện trao nhau nụ hôn lúc nửa đêm ở Las Vegas trong khi cùng nhau đón giao thừa. Sau lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại Super Bowl LIV vào tháng 2 năm 2020, Gaga đã chính thức công khai mối quan hệ của họ trên Instagram, chia sẻ một bức ảnh cô ngồi trên đùi Polansky với chú thích: "Chúng ta đã có rất nhiều niềm vui ở Miami. Gửi tình yêu đến tất cả những chú quái vật nhỏ bé và người hâm mộ của tôi, các bạn là những người tuyệt vời nhất!".

z5729241855806_2b9a7cb461218552d37b2e95736b94a8.jpg
Lady Gaga và Michael Polansky tay trong tay trên phố New York năm 2023.

Polansky cũng ghi điểm lớn với bạn trai khi anh gửi cho Gaga một trong những bó hoa đẹp nhất để mừng sinh nhật lần thứ 35 của cô. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã chia sẻ sự phấn khích của mình về món quà trên Instagram, cô viết, "Khi bạn trai gửi cho em tất cả những bông hoa ở Rome vào ngày sinh nhật của em. Anh yêu em, em yêu. Anh không thể chờ để được về nhà với em và những chú chó của chúng ta, thế là đủ rồi." Món quà bất ngờ ngọt ngào đã đến với Gaga trong thời gian cô ở Ý, nơi cô đang quay House of Gucci.

Taylor Swift không phải là ngôi sao duy nhất hát về bạn trai của mình — Lady Gaga cũng đã làm vậy. Gần đây hơn, nữ ca sĩ đã gợi ý rằng ca khúc Stupid Love của cô là về Polansky sau khi cô chia sẻ một bức ảnh với người yêu trên Instagram với chú thích, "Tôi có một tình yêu STUPID. Bài hát là một phần trong album Chromatica năm 2020 của cô và mở đầu bằng câu "Anh là người mà em đã chờ đợi", dường như ám chỉ tình cảm của cô dành cho vị hôn phu của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022