Chiều 9/7, Odd Atelier, công ty quản lý của ca sĩ, đưa ra một tuyên bố: "Jennie thừa nhận cô ấy đã phạm sai lầm khi hút thuốc lá điện tử trong nhà và xin lỗi cơ quan quản lý. Chúng tôi xin lỗi những người hâm mộ vì đã khiến mọi người thất vọng. Hy vọng rằng điều này sẽ không xảy ra lần nữa trong tương lai".

Trước đó, đoạn video Jennie hút thuốc trong một căn hộ ở Italy được đăng trên YouTube và gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Hiện video đã bị xóa nhưng một số người Hàn Quốc đã gửi báo cáo lên Đại sứ quán Hàn Quốc tại Italy, cho rằng địa điểm được ghi hình có thể là ngôi nhà ở đảo Capri, đồng thời mạnh mẽ yêu cầu chính phủ tiến hành điều tra vụ việc và xử lý nghiêm khắc.

Số khác chỉ trích Jennie hút thuốc, nhả khói phì phèo trước nhân viên. Hút thuốc trong nhà là hành vi bị cấm ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, trong đó có đảo Capri. Do đó, dù đã trưởng thành và được phép hút thuốc, Jennie vẫn bị chỉ trích dữ dội.

jennie-1422-1720514354.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Joc4BtxtPtwEsdalv0AQMg

Jennie Kim. Ảnh: News

Jennie Kim sinh năm 1996 tại Hàn Quốc. Cô từng có 5 năm học tập ở New Zealand. 20 tuổi, cô chào sân làng giải trí trong vai trò thành viên nhóm Blackpink và ra mắt sản phẩm solo hai năm sau đó. Jennie hiện có khoảng 80 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô là gương mặt được nhiều hãng mốt chọn làm hình ảnh đại diện, trong đó có Chanel.

Tháng 11/2023, Jennie đăng ký thương hiệu riêng. Tài sản của cô hiện ước tính 10 triệu USD, chưa kể tài sản thừa kế. Mẹ cô là cổ đông lớn của CJ E&M, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Bản thân Jennie tự kiếm tiền từ năm 14 tuổi. Ngoài hoạt động trong nhóm Blackpink, cô là thành viên đầu tiên solo với single năm 2018. Single này đã vượt 553 triệu lượt xem trên Spotify và đạt 977 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 10.

Không chỉ được gọi là "thánh Chanel", Jennie còn quảng cáo cho Calvin Klein, Hera, Samsung Galaxy, Lotte Confectionery. Cô cũng hợp tác với thương hiệu kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster để cho ra mắt dòng kính râm Jentle Home Collection. Ước tính, với mỗi hợp đồng, cô thu về hàng triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Koreaboo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022