Mới đây, dân tình xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kaity Nguyễn ộ 2 to bất thường khiến dân tình tỏ ra hoang mang. Cô diện chiếc váy xanh với thiết kế dáng bầu, khéo léo che vòng 2. Từ đây, nhiều netizen đặt nghi vấn phải chăng nữ diễn viên bí mật mang thai con đầu lòng. Người đăng tải clip phủ nhận việc nữ diễn viên có tin vui? Tuy nhiên thực hư ra sao vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

kaity-1021.jpg

Kaity Nguyễn vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, sinh năm 1999. Cô là một hot girl người Việt, sinh tại Tp. HCM nhưng lớn lên ở Mỹ. Cô nổi lên với vai nữ chính phim Em chưa 18. Với màn thể hiện tròn trịa nhưng lại gây ấn tượng mạnh, Kaity chính thức trở thành một gương mặt được săn đón của điện ảnh Việt. Vừa rồi Kaity còn xuất sắc nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ XX.

Hiện tai, Kaity đã trở thành một lựa chọn mà nhiều bộ phim, đạo diễn mong muốn. Nữ diễn viên tiết lộ thêm bản thân từng trải qua khoảng thời gian buồn, trầm cảm vì không tìm được lối thoát sau những thành công từng đạt được. Chia sẻ thêm về giai đoạn này, Kaity Nguyễn nói: “Bây giờ các bạn trẻ đặt áp lực cho mình rất nhiều. Tôi cũng vậy, tôi thường suy nghĩ rất nhiều về chuyện kinh doanh, công việc hiện tại của mình. Điều đó rất khó nói vì mỗi cá nhân sẽ có cách nhìn nhận riêng. Giúp tôi vượt qua vấn đề đó là tất cả mọi người xung quanh. Tôi nghĩ các bạn trẻ cần có thời gian lắng lại để suy nghĩ những điều mình muốn làm".

4538hain7502-1022.jpg

Hiện tai, Kaity đã trở thành một lựa chọn mà nhiều bộ phim, đạo diễn mong muốn.

Kaity Nguyễn từng cho biết cô đam mê với công việc nên chưa tập trung nhiều vào chuyện yêu đương. Tuy nhiên, khi nói về mẫu hình lý tưởng, Linh Đan của Em chưa 18 thẳng thắn: “Với công việc của tôi thì người đó phải giống như bạn của tôi, hiểu những gì tôi trải qua. Họ phải là người tôi có thể tâm sự được và lúc nào cũng bên cạnh khi tôi cần".

Kaity Nguyễn thừa nhận trong tình yêu, cô sở hữu nhiều tính cách giống với một “gái già", đặc biệt là sự mạnh mẽ. Lý giải về điều này, nữ diễn viên nói: “Ba từng dạy tôi từ khi còn bé rằng mình phải là một người phụ nữ độc lập, có công việc riêng… Nhưng có những thứ mình vẫn phải nữ tính”. 

“Mọi người để tôi hoàn toàn quyết định điều đó và họ như một người bạn để tôi có thể thoải mái tâm sự. Gia đình đưa ra lời khuyên giúp tôi có cuộc sống tốt nhất và trưởng thành theo đúng độ tuổi của mình”, Kaity Nguyễn cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022