Trong tập 6 Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng, Đăng Khôi cùng các thành viên liên minh KaMe trình diễn ca khúc Bao tiền một mớ bình yên đầy xúc động.

dang-khoi-1.jpg Đăng Khôi thông báo bà xã mang thai lần 3 trên sân khấu ''Anh trai vượt ngàn chông gai"

Với Đăng Khôi, tiết mục Bao tiền một mớ bình yên không chỉ là màn trình diễn âm nhạc mà còn là hành trình khám phá nội tâm. Bình yên không phải là thứ có thể mua bán, mà là trạng thái tâm hồn cần được nuôi dưỡng từ bên trong, qua những hành động nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa như tự yêu thương bản thân và sống hết mình với hiện tại.

“Ý nghĩa của cuộc sống không chỉ nằm ở thành công hay sự giàu có, mà còn ở những giá trị tinh thần, những khoảnh khắc yêu thương và sự kết nối với những người xung quanh.

Tôi hy vọng rằng qua tiết mục này, mỗi khán giả có thể tìm thấy cho mình một chút bình yên và cảm hứng để bước tiếp trên con đường của mình, giống như bông hoa mọc lên đầy kiêu hãnh giữa sa mạc, mỗi cá nhân cũng có thể khẳng định giá trị và tìm thấy tự do trong tâm hồn", Đăng Khôi chia sẻ sau tiết mục gây sốt.

dang-khoi-2.jpg Thuỷ Anh xúc động khi nghe chồng chia sẻ tin vui với đồng nghiệp, khán giả.

Đặc biệt, qua tiết mục, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn, tri ân bà xã Thủy Anh và tiết lộ vợ đang mang bầu con thứ ba. "Cô ấy đã cùng Khôi hy sinh và vượt mọi chông gai trong cuộc sống. Chỉ cách đây vài ngày thôi, Khôi đón một tin vui. Đó là vợ của Khôi đã có thêm một bé nữa và đang trong hành trình làm mẹ tiếp theo. Ngay giây phút này, khi đứng đây hát ca khúc này, tôn vinh, tri ân sự hy sinh của người phụ nữa, tôi có rất nhiều cảm xúc", Đăng Khôi chia sẻ. 

Ở dưới sân khấu, Thủy Anh xúc động, rơi nước mắt khi nghe chồng chia sẻ tin vui với đồng nghiệp, khán giả. Trên trang cá nhân, Đăng Khôi cũng chia sẻ hình ảnh bên bà xã với lời nhắn nhủ: "Bình yên của Khôi chính là đây". 

Đăng Khôi kết hôn với bà xã Thủy Anh vào năm 2013. Sau cưới, vợ anh không làm diễn viên, người mẫu ảnh mà chuyển qua quản lý công việc cho chồng, mở công ty giải trí. Cặp đôi có 2 con trai là Đăng Khang và Đăng Anh.

Bên nhau hơn 10 năm nhưng tình cảm của Đăng Khôi và bà xã luôn nồng nàn, lãng mạn như thuở mới yêu. Thủy Anh tiết lộ, trong cuộc sống, vợ chồng cô không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa” nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn giữ được “lửa hôn nhân” vì sự cảm thông, biết lắng nghe và chia sẻ cùng nhau

Đăng Khôi cũng tâm sự rằng gia đình chính là động lực giúp anh vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Mỗi khi về nhà nhìn thấy bà xã và các con luôn tươi cười, vui vẻ là niềm hạnh phúc to lớn đối với anh. 

ava.jpg?width=150Nhạc
Đăng Khôi hiếm hoi nhắc về căn bệnh khiến anh phải dừng ca hát

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022