Mới đây, Quang Lê lần đầu tiết lộ việc bị mất trắng 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm. Cụ thể, Quang Lê kể: “Tôi có gửi người thân giữ 150.000 đô. Người đó nói với tôi là em chơi chứng khoán được không, nếu thắng thì chia. Tôi nghĩ chơi chứng khoán khó mà thua. Tôi ừ. Rồi một ngày đẹp trời, thức dậy, tôi hỏi ủa em số tiền 150.000 đô la anh đưa em đâu rồi. Người đó nói, thua trắng rồi… Tôi mất 150.000 đô chứng khoán. Tôi không biết chơi, người giữ tiền của tôi cứ hay khoe thắng chứng khoán hoài nên tôi tin”. 

quangle-1127.jpg

Quang Lê chia sẻ chuyện bị mất 150.000 đô khiến dân tình xôn xao.

Ở tuổi U50, Quang Lê vẫn là một trong những nghệ sĩ đắt show ở hải ngoại lẫn Việt Nam. Có lần, anh từng tiết lộ về cát xê ước lượng khi hát tại hải ngoại là khoảng 40.000 USD/tháng (gần 1 tỷ đồng).

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

quangle-1530.jpg

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022