Lần đầu lên sóng vào năm 1998, Đồng tiền xương máu của đạo diễn Đinh Đức Liêm để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Phim nói về số phận của những thành viên trong một gia đình trước sự đổi thay mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường. Ngoài diễn xuất của Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Quyền Linh, diễn viên Thanh Ngọc đóng vai Nga - người yêu của Toàn (Chi Bảo) - cũng khiến khán giả nhớ đến.

1---Copy-3.jpgVai diễn của Thanh Ngọc trong Đồng Tiền Xương Máu

Trong phim, Thanh Ngọc vào vai người phụ nữ do tuyệt vọng vì chuyện tình cảm đã nhảy lầu tự tử rồi bị điên. Sau khi được gia đình chăm sóc tận tình, Nga hồi tỉnh và tìm cách quên quá khứ bằng mối tình với Hòa (Trương Minh Quốc Thái đóng).

Sau loạt vai phụ ghi dấu ấn tên tuổi, Thanh Ngọc cũng được một số đạo diễn mời đóng chính ở một vài dự án. Tuy nhiên do bận sinh con đầu lòng vào năm 2001 và con thứ 2 vào năm 2002, cô đành từ chối để hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Giai đoạn 2 con cứng cáp và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ông xã, Thanh Ngọc không chọn cách tái xuất màn ảnh mà rẽ hướng sang lĩnh vực khác. Bà mẹ 2 con từng học khóa Nghệ thuật hóa trang của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

2.png2 con trai của Thanh Ngọc

Lúc ra trường, Thanh Ngọc nhanh chóng tạo được tên tuổi riêng trong lĩnh vực trang điểm, hóa trang và từng đồng hành với không ít chương trình lớn như: Người bí ẩn, Gương mặt thân quen...

Năm 2016, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Đến một môi trường mới, Thanh Ngọc gặp những khó khăn nhất định song cô luôn cố gắng vượt qua. Thời gian đầu, cô tập trung học ngoại ngữ, đi làm thêm ở tiệm nail để kiếm thu nhập.

3---Copy-1.pngNữ diễn viên không còn hoạt động showbiz

Đến khi cuộc sống dần ổn định, cô học thêm bằng thạc sĩ chuyên ngành tạo hình và hóa trang. Trải qua quá trình nâng cao chuyên môn, Thanh Ngọc từng không ít lần được lãnh đạo của Đại học Sân khấu Điện ảnh mời về Việt Nam giảng dạy.

Với sự tin tưởng đó, cô đã về nước một khoảng thời gian để đồng hành với một vài khóa của trường. Khoảng cuối năm 2019, Thanh Ngọc được chẩn đoán bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 4.

Dù nhận được nhiều sự động viên của chồng con, nhưng cô đã có những tháng ngày phải sống trong sự lo lắng, hụt hẫng. Bước qua khoảng thời gian tinh thần không ổn định, Thanh Ngọc hướng tới cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn.

4---Copy-1.png5---Copy-1.png Nhan sắc tươi trẻ hiện tại của diễn viên Thanh Ngọc sau nhiều năm bị ung thư

Được biết qua thời gian điều trị, những tế bào ung thư của cô đang được kiểm soát tốt.

Ở tuổi U50, Thanh Ngọc vẫn được khen trẻ, đẹp. Thanh Ngọc cảm thấy mãn nguyện vì 2 cậu con trai đều đã trưởng thành, học giỏi. Bên cạnh đó, ông xã cũng luôn yêu thương, tin tưởng và tôn trọng vợ. Dù vẫn đang mang bệnh ung thư trong người nhưng Thanh Ngọc cho biết, bản thân hạnh phúc với những gì mình có và không đòi hỏi gì hơn.

chi-bao-ava.jpg?width=150Sao Việt
Chi Bảo tự hào con trai tốt nghiệp loại giỏi ngành luật ở Anh, chỉ một hành động của Lý Thùy Chang lộ rõ mối quan hệ mẹ kế con chồng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022