Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bích Hữu cập nhật hình ảnh mới, để lộ thân hình gầy gò trông thấy. Cô viết: "Công nhận ốm xuống nhìn cao lên".

Tuy nhiên, hình ảnh Lương Bích Hữu gầy đi trông thấy, khác hẳn với thân hình mũm mĩm trước đây khiến không ít khán giả lo lắng bởi trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ thông tin phát hiện khối u ở não.

luong-bich-huu-1.jpgLương Bích Hữu chia sẻ hình ảnh gầy gò trên trang cá nhân.

Lương Bích Hữu cho biết cô gặp tai nạn trên phim trường, sau khi vào bệnh viện để kiểm tra vết thương thì phát hiện khối u. Cô kể: "Tôi bị ngã đập vào mũi, phải đóng máy và được đưa đi khám bệnh. Khi chụp cắt lớp, tôi phát hiện trong đầu mình có khối u, may mắn là khối u đó lành tính".

Đáp lại những thắc mắc của cư dân mạng, Lương Bích Hữu cho biết chuyện chạy bộ kết hợp tập luyện thể dục thể thao và lối sống khoa học đã giúp cô có được giao diện như hiện tại.

luong-bich-huu-2.jpgHình ảnh nữ ca sĩ gầy hẳn đi, khác biệt thời điểm mới trở lại nghệ thuật.

Về khối u não, Lương Bích Hữu cũng chia sẻ vì phát hiện sớm nên có liệu trình chữa trị hợp lý. Cô không sử dụng thuốc do bác sĩ nói bệnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường cũng như công việc.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự quan ngại đồng thời để lại lời khuyên Lương Bích Hữu không nên lạm dụng khiến cân nặng bị giảm sút quá đà.

Trước khi phát hiện bản thân có khối u ở não, Lương Bích Hữu từng bỏng nặng vào năm 2011. Theo đó, khi đang ngồi chờ đến giờ diễn trong cánh gà thì sân khấu bên ngoài bị cháy do diễn xiếc gặp sự cố. Vì không kịp phản ứng, Lương Bích Hữu đã bị bỏng nặng. "Lúc đó hoảng loạn ai cũng chạy không biết xung quanh thế nào. Biển lửa đó đã thiêu đốt toàn thân tôi, chính ba là người lấy áo dập lửa cháy trên người và đưa tôi vào bệnh viện. Từ tóc, mặt, lông mày xuống đến mình, tay, chân của tôi đều bị cháy, bỏng nặng cấp độ hai", Lương Bích Hữu nhớ lại.

luong-bich-huu-3.jpg

Sau khi bị bỏng, Lương Bích Hữu đã phải tạm ngưng công việc để điều trị. Nữ ca sĩ từng chia sẻ đã phủ toàn bộ gương trong nhà vì không dám soi gương, không dám gặp bạn bè, càng không nghĩ đến chuyện đi hát trở lại. Không chỉ sức khoẻ, tinh thần của Lương Bích Hữu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự cố.

Ngoài lần bị bỏng đó, Lương Bích Hữu còn trải qua 2 lần bị tai nạn xe. Cụ thể, trong một lần đi diễn, khi đến đèo Hải Vân, chiếc xe chở Lương Bích Hữu xém rơi xuống vực thẳm: "Lần đó Hữu đi diễn ở đèo Hải Vân, lúc đó đèo vẫn chưa có hầm nên đi nó ghê dữ lắm. Hôm đó trời mưa nữa. Khi xe Hữu đang bọc cua trên đèo thì bị trượt quay vòng vòng rồi nửa sau xe bị rơi ra phía vực thẳm. Ngay lập tức, xe bảo vệ phía sau lao ra để giữ xe không bị rơi, đưa mình chuyển sang xe khác rồi di chuyển đến điểm biểu diễn. Còn mọi người ở lại xử lý cái xe bị tai nạn kia".

luong-bich-huu-4.jpg

Ngoài ra, trong chuyến đi du lịch Thái Lan, Lương Bích Hữu từng bị một chiếc xe chạy ngang va phải khi qua đường để mua đồ. Cô bị ngã xuống đường, đúng lúc đó một chiếc xe hơi lao đến suýt tông thẳng vào cô. May mắn là tài xế đã phanh gấp nên Lương Bích Hữu mới thoát chết trong gang tấc.

luong-bich-huu-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống sau ánh hào quang Lương Bích Hữu: Bỏ bạn trai nhạc sĩ, một mình ra nước ngoài sinh con, tuổi 40 phát hiện u não

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022