Trên trang cá nhân, Phan Hiển chụp màn hình bình luận của cư dân mạng chê Khánh Thi già nhưng tiền nhiều, còn Phan Hiển trẻ nhưng xấu và nghèo. Trước bình luận khiếm nhã về mình, Phan Hiển cũng có đáp trả sâu cay: "Bạn này nói đúng còn nói to, mình chỉ phông bạt thôi chứ làm gì có tiền có gạo đâu, cái quần cái áo trên người mình cũng vợ mua cho cả. Mong bạn đừng chê vợ mình nha, cám ơn bạn". Dưới bài đăng của Phan Hiển, cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình trước phản ứng của ông xã Khánh Thi.

phanhien1-1430.jpg

Phan Hiển đáp trả khi bị mỉa mai "lấy vợ già nhưng nhiều tiền"

Mới đây, dân tình xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kaity Nguyễn ộ 2 to bất thường khiến dân tình tỏ ra hoang mang. Cô diện chiếc váy xanh với thiết kế dáng bầu, khéo léo che vòng 2. Từ đây, nhiều netizen đặt nghi vấn phải chăng nữ diễn viên bí mật mang thai con đầu lòng. Người đăng tải clip phủ nhận việc nữ diễn viên có tin vui? Tuy nhiên thực hư ra sao vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

kaity-1430.jpg

Kaity Nguyễn bị nghi đang mang bầu

Mới đây, Việt Anh đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực cool ngầu. Anh còn hài hước thừa nhận" "Nói anh là trai hư nhưng vẫn khiến em vừa lòng". Với visual điển trai chuẩn soái ca, đông đảo fan girl dành tặng những lời khen "có cánh" cho nam diễn viên.

Mới đây, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã cập nhật hình ảnh mới, để lộ thân hình gầy gò trông thấy. Cô viết: "Công nhận ốm xuống nhìn cao lên". Hình ảnh Lương Bích Hữu gầy đi trông thấy, khác hẳn với thân hình mũm mĩm trước đây khiến dân tình hoang mang. Nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự quan ngại đồng thời để lại lời khuyên Lương Bích Hữu không nên lạm dụng khiến cân nặng bị giảm sút quá đà. Được biết trước đó cô phát hiện bản thân có khối u ở não. Lương Bích Hữu cũng chia sẻ vì phát hiện sớm nên có liệu trình chữa trị hợp lý. Cô không sử dụng thuốc do bác sĩ nói bệnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường cũng như công việc.

luong-bich-huu-dang-anh-moi-nhat-dan-tinh-choang-vi-qua-khac-truoc-day-1-ngoisaovn-w600-h800-1432.jpg

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã cập nhật hình ảnh mới, để lộ thân hình gầy gò trông thấy.

Nngày 10/8, "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Miu Lê cùng rapper kém 7 tuổi hẹn hò tại trung tâm thương mại. Sau đó khi cô livestream, dân tình nhắc đến nam rapper với mong muốn nữ ca sĩ làm rõ mối quan hệ. Tuy nhiên, Miu Lê đã thẳng thắn cho biết: "Sao cứ bình luận tên đó trong đây hoài nghe, mọi người nghe. Bình tĩnh, đổi chủ đề thôi, hỏi cái khác nha. Hỏi cái khác đi".  Thái độ "đánh trống lảng" của Miu Lê khi bị nhắc đến "tình tin đồn" khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

miule-1433.jpg

"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Miu Lê cùng rapper kém 7 tuổi hẹn hò tại trung tâm thương mại.

Trên trang của trường đại học nơi Midu theo học hệ thạc sĩ vừa có bài đăng chúc mừng nữ diễn viên đã nhận bằng tốt nghiệp. Theo loạt ảnh được chia sẻ, Midu nổi bật với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào và đặc biệt là khoác lên mình trang phục tốt nghiệp hệ thạc sĩ. Trong ngày vui của cô, ông xã thiếu gia đã đến chung vui cũng như chúc mừng bà xã. “Chúc mừng tân Thạc sĩ Đặng Thị Mỹ Dung tốt nghiệp ngành Mỹ thuật Ứng dụng Trường Đại học Văn Lang với thành tích tốt trong học tập”, fanpage của trường chia sẻ. 

Mới đây, bà xã Công Lý đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết lí do khiến bản thân không đi làm dù rất tủi thân. Ngọc Hà nói: "Thật ra có rất nhiều lời chào Hà về công ty này, công ty kia để làm việc này, việc kia. Và đương nhiên, khi quyền lợi tốt thì đồng nghĩa, Hà phải buông bỏ tất cả những mối quan hệ khác. Hà cũng thích! đắn đó, suy nghĩ rất nhiều. Nhưng Hà phải xin phép từ chối! Hà dù có nghèo nhưng không được phép hèn, có thể để cho họ ghét nhưng không được phép để họ khinh. Hà luôn biết ơn nhưng công ty, khách hàng, các em booking luôn yêu thương hỗ trợ Hà tối đa". Cô nói thêm: "Nhưng hiện tại, Hà chưa muốn. Nếu muốn, Hà vẫn muốn quay trở lại với góc làm việc, quay trở lại với cơ quan với những đồng nghiệp thân thiết hàng chục năm của mình. Hiện tại, cuộc sống không cho phép Hà đi làm lại. Dù đôi lúc, Hà rất nhớ cơ quan, nhớ đồng nghiệp, nhớ những món ăn giờ trưa chuyện trò cùng mọi người. Hay nhớ cả những buổi họp báo được gặp đồng nghiệp báo khác. Gặp anh, gặp chịu tíu tít cùng nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022