Mới đây, chương trình Nhà Có Khách đã lên sóng với khách mời là ca sĩ Bảo Vi, cựu thành viên nhóm Trio 666 và cũng là vợ danh hài Bảo Liêm.

Tại chương trình tuần này, Bảo Vi đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người chồng hơn mình hàng chục tuổi.

bao-vi-1.jpgBảo Vi

Cô nói: "Tôi sống với anh Bảo Liêm đến giờ cũng được 17 năm rồi, chưa có ai ở với anh ấy lâu như vậy.

Thời điểm tôi đến với anh Liêm, người ta dị nghị, đánh giá dữ lắm. Mọi người cho rằng tôi tính toán, âm mưu lấy anh ấy để được đi Mỹ, được nổi tiếng. Người ta đã ghét thì làm gì họ cũng ghét.

Một thời gian tôi xóa hẳn Facebook vì cứ hễ đăng cái gì lên cũng bị người ta lấy lại đăng báo rồi mọi người vào chửi tôi. Tôi phải đổi tên Facebook sang tên ở nhà là My Trần, không dám để tên Bảo Vi.

Một thời gian sau, có một đàn anh gặp rồi bảo tôi: 'Mày tên Bảo Vi mà để Facebook My Trần thì ai tìm thấy mày'. Tôi nghe vậy nên đổi lại tên Bảo Vi, kệ người ta, ai ghét thì ghét. Thế rồi mọi chuyện cũng qua, không ai nói gì tôi nữa".

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với chồng, Bảo Vi cho biết, cô luôn phải nhịn chồng.

"Tôi luôn phải nhịn chồng vì không thể nói lại được chồng. Chồng tôi mà nói thì không cãi lại được. Dù tôi có đúng cũng thành sai vì cãi thua.

Vì thế nên mỗi lần có chuyện tôi chọn cách viết thư tay gửi cho chồng. Chỉ khi viết thư tôi mới viết hết ra được suy nghĩ mà không sợ bị chồng chặn họng. Rồi lúc viết thư còn đọc lại được, xem câu nào xúc phạm người ta quá thì sửa lại.

bao-vi-p.jpgBảo Vi và Bảo Liêm

Có lần tôi viết một lá thư dài tận 6 trang gửi chồng. Lúc đó tôi cần viết thư để giải quyết mọi vấn đề trong nhà. Chồng tôi đọc xong, bảo có chuyện gì sao không nói với chồng mà phải viết thư thế này.

Tôi viết thư cho chồng nhiều lần, có lần bật khóc xong viết thư, lần khác thấy chồng để tôi ở nhà rồi bỏ đi hoài nên cũng viết thư. Vợ chồng tôi chỉ đi diễn chung thôi còn anh ấy đi chơi với bạn không cho tôi theo.

Tôi cứ phải ở nhà một mình chăm con, tủi thân, cảm giác như mẹ đơn thân vậy. Tôi viết thư xong chồng mới ở nhà, không đi chơi một mình nữa.

Mẹ tôi còn nhỏ hơn chồng tôi hai tuổi, nên hai người nhiều khi nói chuyện với nhau như hai người bạn".

khanh-van-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống Hoa hậu Khánh Vân ra sao trước nghi vấn sắp lấy chồng hơn 17 tuổi?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022