Tiểu sử Vicky Nhung

Vicky Nhung sinh năm 1987, cô lớn lên tại Hải Phòng, là ca sĩ được khán giả trẻ ưa chuộng với phong cách và cách thể hiện độc đáo

Xem Ảnh Vicky Nhung

  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung
  • Tiểu sử Vicky Nhung

Nghe Album

Thông tin tiểu sử Vicky Nhung

Vicky Nhung, tên thật là Nguyễn Hồng Nhung sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Nổi lên từ bản Mashup gồm 4 ca khúc đình đám Price Tag, Tình về nơi đâu, Dấu mưa, Cơn mưa ngang qua với 600.000 lượt view trên Youtube, cô gái gốc Hải Phòng hiện đang được rất nhiều cư dân mạng ưa chuộng với phong cách và cách thể hiện độc đáo.

Vicky Nhung sinh ngày 19 tháng 11 năm 1987.

Vốn là một người làm về đồ họa đa truyền thông nhưng lại rất thích ca hát và đam mê mashup các ca khúc hit. Cô nổi tiếng trên kênh youtube và trở thành một hiện tượng với rất nhiều các bản cover, mashup đầy ấn tượng như: See you again, Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu, Set fire to the rain, ... 

Trước khi đến với Giọng hát Việt, Vicky Nhung đã được nhiều khán giả biết đến bằng những bản Mash up có 1-0-2. Nhiều người đánh giá, sở dĩ Vicky Nhung nhanh chóng chinh phục được người hâm mộ vì cô nàng biết cách chọn các ca khúc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường để mang vào sản phẩm như: Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu, Em sẽ là giấc mơ, Set fire to the rain... Sau đó, cô khéo léo biến cái của người khác thành của mình một cách thông minh, sáng tạo. Những bản mash up hoặc cover lại các ca khúc nổi tiếng của Vicky Nhung đều dễ dàng đạt hơn 1 triệu view trên Youtube như Mashup 5, Một Nhà , See You Again... Đây là điều không chỉ các ca sĩ trẻ mà ngay cả bậc “tiền bối”, có tên tuổi trong làng nhạc Việt cũng mơ ước có được. 

Năm 2015, Vicky Nhung bất ngờ tham gia Giọng Hát Việt khiến fans hâm mộ vô cùng hào hứng, đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia cuộc thi âm nhạc lớn như vậy. Tháng 10 năm 2015, Vicky Nhung cho ra mắt Mini Album với 4 ca khúc cô đã trình bày trên sân khấu Giọng Hát Việt.

Vicky Nhung sinh ngày 19 tháng 11 năm 1987

Facebook: https://www.facebook.com/nhungemo