thu-pham-231-1723364534774-1723364535113413370049.jpg

Ryan Selleny đột nhập vào nhà nữ hàng xóm và lắp camera ẩn trong phòng ngủ của cô. Ảnh: Fox29

Người phụ nữ giấu tên đã liên lạc với cảnh sát địa phương vào tháng 4/2024, sau khi phát hiện thiết bị đáng ngờ trong căn hộ của mình ở Upper Merion, bang Pennsylvania, Mỹ.

Cô cho biết khi quan sát ổ cắm trong phòng ngủ, cô nhìn thấy bộ sạc điện thoại nhỏ khác lạ cắm vào đó.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện bộ sạc thực chất là một camera giấu kín. Một nhân viên của Tổ công nghệ và tội phạm mạng thuộc Sở cảnh sát Upper Merion đã kiểm tra thiết bị và tìm thấy một số video và hình ảnh của nữ chủ nhà. Ngoài ra, còn có một số hình ảnh của người đàn ông được cho là người lắp camera nằm trên giường của cô.

Cảnh sát xác định thủ phạm là Ryan Selleny (27 tuổi), hàng xóm của nữ chủ nhà. Anh đã bị buộc tội đột nhập, xâm phạm trái phép, tấn công khiếm nhã, gây nguy hiểm cho người khác.

Hồi tháng 3/2024, Ryan Selleny đã tiếp cận nữ hàng xóm để làm quen, muốn hẹn hò với cô, nhưng bị từ chối. Cô đã chặn số của anh ta khiến anh tức giận. Anh đã đột nhập vào nhà nữ hàng xóm độc thân nhiều lần, lấy trộm một số đồ dùng cá nhân của cô, theo Fox29.

Cảnh sát cho rằng vẫn còn nhiều nạn nhân khác của anh và họ đề nghị bất kỳ ai nghi ngờ mình là nạn nhân thì liên hệ với họ. "Khi kiểm tra bên trong căn hộ của Ryan Selleny, chúng tôi có bằng chứng cho thấy anh đã đột nhập vào nhà của những nạn nhân khác", đại diện cảnh sát cho biết.

Năm 2019, cảnh sát ở Austin, bang Texas, Mỹ đã bắt giữ người đàn ông lẻn vào nhà hàng xóm lắp camera ẩn trong phòng tắm. Người hàng xóm không phát hiện cho đến khi camera an ninh nhà cô ghi lại cảnh người đàn ông lẻn vào nhà để gỡ camera ẩn ra mang về.

Thủ phạm 50 tuổi khai nhận rằng từng giao lưu với nhà hàng xóm nhiều lần. Anh đã lắp camera ẩn trong phòng tắm một thời gian nhưng không bị phát hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022