kasim.jpg Căn bệnh khiến Kasim Hoàng Vũ gầy gò

Những chia sẻ mới đây của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khiến người hâm mộ xót xa. Trước lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của người thân, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết về tình hình sức khỏe hiện tại "Mệt mỏi run rẩy và yếu quá nhưng vẫn ráng làm việc đợi đến ngày vào bệnh viện để mổ".

Theo ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, anh sẽ mất khoảng 2 tuần nằm viện sau khi được mổ. Sau đó về nhà nghỉ 1 tháng cho xương chân hồi phục.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi phải vào viện để cấp cứu vì quá đau nhưng đến nay, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được mổ.

Lý do anh vẫn chưa được mổ vì phải chờ lịch của bác sĩ và bệnh viện. Trước đó, vì những cơn đau không chịu nổi, Kasim Hoàng Vũ đã nhập viện cấp cứu và được điều trị để tạm giảm đau.

Sau khi vừa xuất viện về nhà, nam ca sĩ đã nhanh chóng mở lại nhà hàng vì sợ mất khách, không có chi phí trang trải cuộc sống. Anh cũng từng cho biết, một trong những nỗi trăn trở khi nhập viện, phẫu thuật là không biết ai sẽ lo liệu, quán xuyến nhà hàng.

Trước lời động viên và hỏi thăm "Có thể làm gì cho Kasim được không?", ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: "Không biết nữa. Giờ bệnh thì lo đến ngày đi chữa bệnh thôi. Chỉ lo quán đóng cửa gần 2 tháng thì mất khách. Không làm thì không có chi phí để trang trải tiền thuê nhà thôi. Nhiều lo lắng quá" - Kasim Hoàng Vũ cho biết.

kasim2.jpg Dù luôn lạc quan nhưng Kasim Hoàng Vũ cũng phải thừa nhận anh gặp nhiều nỗi lo

Vừa trở về từ bệnh viện, Kasim Hoàng Vũ đã phải mở cửa quán và cũng tự nấu ăn cho quán. "Giờ phải ráng đi ra quán làm mỗi ngày chứ quá mệt, nhiều khi muốn xỉu" - Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Do hàm bị cứng, anh khó ăn uống và chủ yếu là dùng thức ăn dạng lỏng như sữa đóng hộp. Bị cơn đau hành hạ, anh bị đau đến mức không chịu được, đêm khó ngủ và thường phải thức tới sáng.

Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên từ 80 kg tụt còn 66 kg.

kasim.jpg?width=150Sao Việt
Kasim Hoàng Vũ lạc quan trước ca phẫu thuật cấy ghép xương hàm

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022