Mới đây, đạo diễn Ngọc Hùng đã tới chơi nhà danh hài Thúy Nga tại Mỹ. Thúy Nga hồ hởi ra mở cửa đón khách thì vô cùng bất ngờ khi thấy đàn anh trong ký ức của mình đã hóa thân thành phụ nữ, để tóc dài và mặc váy, vô cùng nữ tính.

  • Nam ca sĩ bất ngờ chuyển giới sau nhiều năm lấy vợ sinh con: Sắp cưới bạn trai luật sư kém 5 tuổi

Vừa thấy đạo diễn Ngọc Hùng ở cửa, Thúy Nga liền trả vờ tỏ vẻ ngạc nhiên và hỏi: "Chị là ai?".

photo-2-17209606033201719584277.jpg

Thúy Nga bất ngờ diện mạo mới của Ngọc Hùng.

Đạo diễn Ngọc Hùng cũng hài hước giới thiệu bản thân. Sau đó, Thúy Nga giới thiệu về Ngọc Hùng với khán giả kênh Youtueb của mình: "Anh Ngọc Hùng là một đạo diễn tài ba và nhờ cái tài ba đó nên đã tự đạo diễn cuộc đời từ đàn ông thành phụ nữ và lấy cái tên mới rất hay là Hồng Ngọc.

Tôi và anh Ngọc Hùng học với nhau chung trường Sân khấu Điện ảnh. Hôm nay anh Ngọc Hùng đẹp quá, tôi không biết nên gọi là công chúa hay hot girl đây".

Đạo diễn Ngọc Hùng chia sẻ: "Có nhiều bạn chuyển giới cũng lấy danh xưng công chúa rồi nên đừng gọi tôi là công chúa. Tôi chỉ muốn được gọi là Hồng Ngọc thôi vì đó là cái tên tôi lấy từ nhiều năm trước, khi còn làm đạo diễn sân khấu kịch.

Tôi hoàn thiện quá trình chuyển giới mới được hai năm. Thời gian mới qua Mỹ, tôi bắt đầu sử dụng hooc môn nữ nên sống khép kín, không giao lưu nhiều nhưng ai gặp cũng thấy có sự thay đổi, khác thường ở tôi. Từ khi truyền hooc môn, thể chất của tôi thay đổi, mềm mại và nữ tính hơn.

photo-1-1720960601897703243744.jpg

Ngọc Hùng

Đến giờ nhiều bạn bè vẫn gọi tôi là Ngọc Hùng vì cái tên này ăn sâu trong đầu mọi người mấy chục năm rồi, cứ gặp là lại gọi tên đó. Tôi chỉ nhắc mọi người sửa lại, gọi tôi là Hồng Ngọc thôi nhưng gọi Ngọc Hùng cũng không sao.

Thực ra, tôi bắt đầu phẫu thuật từ nhiều năm trước nhưng mới phẫu thuật bên trong nên không công khai ra bên ngoài. Tôi chỉ nghĩ mình cố gắng giải phẫu để trở thành người phụ nữ hoàn thiện, không muốn công khai, thông báo rầm rộ là tôi đi chuyển giới. Vì thế nên lúc đó không ai biết tôi chuyển giới, chỉ một vài người bạn rất thân thiết là biết.

Tôi giữ rất kín nhưng vì đi chỗ nọ chỗ kia như nhà vệ sinh công cộng khá bất tiện nên tôi quyết định công khai cho mọi người luôn. Tôi phẫu thuật vào tháng 7 nhưng tới tháng 1 năm sau mới chính thức thông báo cho mọi người xung quanh, đăng hẳn lên Facebook.

Lúc đó, mọi người rất bất ngờ vì trước đó tôi không hề có dấu hiệu, mong muốn chuyển giới, cứ sống như bình thường. Bố mẹ tôi mất đã lâu và lúc chuyển giới tôi cũng 45 tuổi rồi, đã đủ để chịu trách nhiệm về cuộc đời mình rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022