Diễn viên Tân Trề tên thật là Thanh Tân. Bén duyên với nghệ thuật từ lúc còn rất nhỏ và được yêu mến qua loạt phim thiếu nhi như: Kính vạn hoa, Xóm cào cào… sau này là các series phim chiếu mạng, Lật Mặt...

  • Sao nữ Vbiz đáp trả khi bị chê lố lăng

Năm 2018, Tân Trề kết hôn với bà xã Khánh Uyên sau 5 năm yêu nhau. Hiện tại, anh đã có 2 con. Tuy nhiên, con trai lớn Thái Bảo của vợ chồng anh bị chậm nói. Mãi đến năm 3 tuổi, cậu bé mới thốt lên câu "ba, ba" khiến nam diễn viên vỡ òa và bật khóc.

Chia sẻ trong chương trình Làm Cha của đạo diễn Quốc Thuận, Tân Trề kể: "Tôi vui nhất, vui mà khóc là lúc Bảo gọi ba ơi. Lúc đó, Bảo gần 3 tuổi. Bảo bị chậm nói".

photo-4-172110239275458006353.png

Tân Trề chia sẻ trong talkshow Làm Cha của Quốc Thuận.

photo-3-1721102391616192087226.png

Nam diễn viên bật khóc khi nhắc tới con trai đầu lòng.

Nam diễn viên cho rằng, con trai chịu thiệt thòi khi anh đi làm quá nhiều, ít có thời gian chơi với con. Và khi anh nhận ra con chậm nói, anh bắt đầu dành nhiều thời gian cho con hơn và ít đi nhậu lại.

"Giờ con cũng ổn, được 80% rồi nhưng nếu tôi biết trước như vậy thì sẽ không để điều đó xảy ra", Tân Trề xúc động vừa nói vừa khóc. Hiện tại, nếu không đi làm thì một ngày của nam diễn viên là ở nhà chơi với con.

Khi Quốc Thuận hỏi điều mà Tân Trề quan tâm nhất bây giờ là gì, Tân Trề chia sẻ: "Dù bận thế nào, tôi cũng bỏ việc để gần gũi và chơi với con nhiều hơn để sau này con ok hơn. Tôi mong con phát triển bình thường như những đứa trẻ khác, hòa nhịp được với tất cả mọi người".

Tuy chậm nói nhưng theo lời Tân Trề, con trai lớn của anh là đứa trẻ rất thông minh. Tư duy logic của cậu bé khiến anh bất ngờ.

Khi được hỏi về nguyện vọng lớn nhất lúc này, Tân Trề tâm sự: "Mong ước lớn nhất của tôi là cả gia đình mình đều khỏe mạnh, hạnh phúc. Tôi cố gắng dành hết mọi thứ để lo cho gia đình sung túc hơn.

Những gì tôi chưa làm được thì sẽ cố gắng làm được trong thời gian tới, cho mẹ, cho vợ, cho con, cho gia đình. Tôi mong mọi hoài bão, mơ ước của mình đều làm được".

photo-2-17211023905991666812446.png
photo-1-17211023894421062118820.png

Nam diễn viên chỉ hy vọng con phát triển, khỏe mạnh như bao người bình thường.

Đạo diễn Quốc Thuận khuyến khích gửi lời gan ruột cho vợ con, để sau này Thái Bảo lớn, có thể xem lại và thấu hiểu hơn nỗi lòng của cha dành cho mình, Tân Trề vừa khóc vừa bày tỏ.

Nam diễn viên gửi lời tới con trai lớn Thái Bảo: "Ba mong sau này con sẽ giống ba hoặc hơn ba. Ba sẽ cố gắng hết sức để lo cho con và em của con. Ba chỉ cần con mạnh khỏe, hạnh phúc. Con lúc nào cũng có ba mẹ phía sau".

Đồng thời, Tân Trề cũng nhắn gửi tới bà xã Khánh Uyên: "Vợ yên tâm, dù có khó khăn, cực khổ đến thế nào đi nữa, anh vẫn luôn đồng hành cùng mấy mẹ con. Việc của vợ là lo cho 2 đứa con, những việc còn lại cứ để anh làm".

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022