Sản phẩm ra mắt từ ngày 8/3 tại Hà Nội và TP HCM, mở rộng triển khai tại 26 tỉnh thành từ ngày 6/6. Sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng sử dụng phần mềm của MISA có lịch sử tín dụng tốt, tình hình tài chính và hoạt động kinh doanh ổn định, triển vọng phát triển, kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề lĩnh vực của mình.

banner-misa-2-1721123319-8566-1721123389.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EQfXdey5-x3IxzWKvBoaFA

Giao diện sản phẩm "Vay thấu chi tín chấp trực tuyến". Ảnh: BIDV

Theo đó, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn điện tử của Công ty cổ phần MISA có thể được BIDV cấp hạn mức vay thấu chi đến 3 tỷ đồng, không cần tài sản bảo đảm. Khách hàng được rút vốn theo phương thức chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản thấu chi sang tài khoản bên thụ hưởng, đối tác qua ngân hàng số BIDV iBank.

Thời hạn gói vay tối đa 12 tháng và được áp dụng lãi suất cạnh tranh khi sử dụng combo sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, cùng các ưu đãi hấp dẫn trong chương trình SME Champion 2024.

Khách hàng đăng ký vay trực tuyến trên nền tảng MISA Lending.

Nhờ dữ liệu trên phần mềm MISA, BIDV có căn cứ đánh giá nhu cầu vay vốn của khách hàng, giúp quá trình thẩm định cho vay thuận tiện và nhanh hơn so với hình thức truyền thống.

Trước đó, BIDV và MISA hợp tác triển khai JETPAY Tuition - giải pháp cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho các trường học trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm "Vay thấu chi tín chấp trực tuyến" được nhà băng kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội tài chính mới và hỗ trợ doanh nghiệp SME tăng tốc phát triển kinh doanh.

Khách hàng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp của BIDV 1900 9248 hoặc chi nhánh BIDV gần nhất.

Thanh Thư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022