Mới đây, Chủ nhân hit Cắt đôi nỗi sầu - Tăng Duy Tân bất ngờ tiết lộ: "Thật ra anh giấu mọi người từ rất lâu rồi, anh đã có con. Đây là con gái anh, anh đã có con rồi, anh giấu mọi người đấy."

Nhưng rất nhanh sau đó, nam nhạc sĩ - ca sĩ trẻ đã vội "quay xe". Anh vui vẻ đính chính: "Đây là Cherry và cũng là talent bé nhất của công ty anh. Anh sẽ nuôi bé đến năm 18 tuổi". 

Trong video, con gái nuôi của Tăng Duy Tân khiến dân tình xuýt xoa vì có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn, nhìn xinh đẹp hệt "búp bê sống".

Rất nhanh khán giả đã nhận ra cô bé chính là Cherry An Nhiên - mẫu nhí đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện tại. 

tang-duy-tan-bat-ngo-khoe-co-con.jpgtang-duy-tan-1.jpg Trước thông tin Tăng Duy Tân thừa nhận đã có con gái 7 tuổi vô cùng đáng yêu, khán giả bày tỏ sự bất ngờ và thích thú

Ngoài ra, cô nhóc còn là diễn viên nhí được yêu thích đặc biệt trên sóng giờ vàng VTV. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Cherry An Nhiên đã bỏ túi gia tài phim ảnh "khủng" khiến nhiều người phải trầm trồ như: Hương Vị Tình Thân, Đừng Làm Mẹ Cáu, Chúng Ta Của 8 Năm Sau...

tang-duy-tan-2.jpgtang-duy-tan-3.jpg

Bên cạnh đó, Cherry An Nhiên còn được các nhà thiết kế đình đám tin tưởng lựa chọn làm vedette trong nhiều show diễn, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

Chị Nguyễn Ly Ly - mẹ đẻ của Cherry An Nhiên - luôn đồng hành với con gái trong tất cả các hoạt động nghệ thuật cũng như sắp xếp lịch làm việc phù hợp để con gái vừa đảm bảo việc học vừa thoả mãn đam mê mà không bị ảnh hưởng sức khoẻ. Chị Ly cũng chính là bạn tập thoại của sao nhí trên trường quay của mỗi bộ phim. 

tang-duy-tan-4.jpg Cherry An Nhiên là diễn viên nhí được khán giả yêu thích qua những vai diễn đầy cảm xúc trong loạt phim truyền hình ăn khách

Dù bận rộn đóng phim nhưng khi bắt đầu vào lớp 1, Cherry An Nhiên vẫn rất tự giác tập trung thời gian cho việc học. Theo bảng điểm của con gái mà chị Ly công bố hồi cuối tháng 5 vừa qua, sao nhí VTV đạt điểm 9, 10 cho tất cả các môn học được chấm điểm, bao gồm Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh và Tin học. 

Với các môn học khác như Tự nhiên và xã hội, Giáo dục thể chất, Đạo đức, Âm nhạc, Mỹ thuật, cô bé đều đạt thang điểm cao nhất là "Hoàn thành tốt". Ngoài ra, Cherry An Nhiên còn được khen thưởng là Học sinh xuất sắc và được đánh giá cao về năng lực cũng như phẩm chất đạo đức.

ViruSs.jpg?width=150Nhạc
ViruSs nhận xét bài của Bích Phương để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn, khen MV Sơn Tùng là top thế giới

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022