Mới đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng với sự tham gia của diễn viên Doãn Quốc Đam và hoa hậu H'Hen Niê.

Tại chương trình tuần này, hai nghệ sĩ phải thực hiện một loạt thử thách khó nhằn để kiếm tiền thưởng về giúp đỡ các hoàn cảnh em nhỏ khó khăn.

photo-2-17209487592501944779067.jpg

H'Hen Niê

Ngay từ phần thi phụ đầu tiên, Doãn Quốc Đam và H'Hen Niê đã kiệt sức vì vừa thổi bóng bay vừa đi chuyển không ngừng dưới nắng nóng. Theo đó, hai nghệ sĩ không được dùng tay mà phải thổi các quả bóng bay rồi dùng bóng bay cùng kẹp vào ly nhựa, giữ bóng và di chuyển qua các chướng ngại vật để đưa 10 chiếc ly nhựa về đích.

  • Hoa hậu H'Hen Niê: Lúc nhỏ xin tiền ăn không được, tôi nghĩ mẹ keo kiệt

Tới phần thi phụ thứ hai, hai nghệ sĩ khách mời phải vừa sử dụng ống nhựa có đặt những cành hoa sen bên trong, vừa nhảy sạp để đưa những bông hoa về đích. Thử thách đòi hỏi sự tập trung cao độ để nhảy đúng nhịp, lại không được nhảy quá nhanh tránh cho hoa rơi ra ngoài. Doãn Quốc Đam chia sẻ, anh suýt ngất vì mệt khi thực hiện thử thách này nhưng vẫn cố gắng, đồng thời bày tỏ sự nể phục khi thấy H'Hen Niê vẫn phăng phăng dưới nắng đầy nỗ lực.

Trong phần thi chính, diễn viên Doãn Quốc Đam và hoa hậu H'Hen Niê lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách đá bóng liên hoàn. Theo đó, người chơi phải mang dép chân vịt, lấy lần lượt 20 quả bóng nhựa đi qua các chướng ngại vật rồi đá bóng vào khung thành. Việc mang dép chân vịt khiến việc di chuyển cũng như đá bóng trở nên khó khăn và đến lúc này, H'Hen Niê cũng mệt nhoài nhưng vẫn gắng sức.

photo-1-17209487557822130034503.jpg

H'Hen Niê nhiều lần bị ngã khiến quần áo ướt sũng, cô còn phải dùng miệng để ngậm ly nước rồi dùng tay chống để bò thật nhanh dưới các khung sắt, khiến nhiều người khâm phục. Thậm chí, trong buổi ghi hình, trời còn đổ mưa lớn nhưng cũng không cản được H'Hen Niê.

Điều này khiến MC Quyền Linh phải thán phục thốt lên: "H'Hen đẹp từ tâm, đẹp từ con người đến cách thể hiện và cách đối nhân xử thế. Cô ấy đẹp trong công việc nữa chứ không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài. Tôi thấy rằng, để là hoa hậu thì phải đẹp toàn diện, hoặc có thể là từ 80-90% trở lên và với tôi thì H'Hen đẹp. Cô ấy đã bất chấp lăn lê bò trườn để làm mọi cách kiếm tiền. Số tiền này được đem về cho người nghèo, đó là cái tâm đã toát lên rằng H'Hen Niê là một người rất đẹp".

Kết thúc chương trình, hoa hậu H'Hen Niê đã tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng. Diễn viên Doãn Quốc Đam tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng. MC Quyền Linh cũng tặng mỗi gia đình10 triệu đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022