Á hậu Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường. Tuy nhiên sau hai tập phát sóng, cô và Hoa hậu Thu Uyên bị phản ứng vì thường xuyên né tránh việc nấu ăn cùng dàn người chơi.

Ở tập 1, họ chỉ xuất hiện ở khu vực bếp khi mọi người đã hoàn tất việc nấu ăn. Trong tập 2, Thu Uyên và Khánh Linh cũng không chủ động nấu bữa sáng.

Hành động của hai người đẹp gây tranh cãi. Một số ý kiến bênh vực cả hai có lý do khi vắng mặt trong hoạt động nấu ăn ở tập 1. Cũng có người cho rằng Thu Uyên và Khánh Linh lười biếng, trốn tránh sinh hoạt tập thể.

Trước phản ứng của dư luận, đại diện truyền thông Á hậu Bùi Khánh Linh phản hồi với Tiền Phong về sự việc này.

bui-khanh-linh-1.jpgbui-khanh-linh-2.jpg Hình ảnh Á hậu Bùi Khánh Linh trong chương trình "Đảo thiên đường".

Phía Bùi Khánh Linh cho biết người đẹp mong muốn mang đến những góc nhìn đa chiều hơn về mình trong show hẹn hò Đảo thiên đường. Cô cũng chuẩn bị tâm lý để đón nhận những tranh luận.

“Khánh Linh sẵn sàng tâm thế chơi hết mình và cùng dàn cast tạo nên kỷ niệm đẹp trong nửa tháng tại đảo Phú Quốc. Song, vì là chương trình truyền hình thực tế nên cả Linh và ê-kíp sẵn sàng tâm lý để đón nhận những tranh luận, chọn lọc và hoàn thiện mình.

Trong tập phát sóng đầu tiên, chúng tôi rất tiếc khi tình huống Khánh Linh xuống bếp muộn đang tạo nhiều tranh luận hay thiếu sự hòa hợp với các thành viên trong nhà chung”, đại diện Bùi Khánh Linh cho hay.

Phía Bùi Khánh Linh giải thích cô và Thu Uyên gặp sự cố trang phục, cần thay đổi 3 lần theo yêu cầu của nhà sản xuất. Sự cố này ảnh hưởng đến hai người đẹp xuống muộn, không thể tham gia nấu ăn cùng tập thể.

“Bản thân Khánh Linh cũng rút kinh nghiệm ngay sau đó, cùng xuống nấu ăn và giao lưu nhiều hơn với các thành viên còn lại. Mọi đóng góp tích cực của khán giả luôn được chúng tôi ghi nhận và cùng Khánh Linh nỗ lực, trau dồi. Tuy nhiên, hành trình tại Đảo Thiên Đường chỉ vừa bắt đầu, mong khán giả tiếp tục theo dõi và ủng hộ Khánh Linh cũng như các thành viên khác”, người này cho biết thêm.

Hiện, Hoa hậu Thu Uyên chưa lên tiếng về sự việc.

Đảo thiên đường (Paradise Island) được lấy ý tưởng từ show hẹn hò nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên Địa ngục độc thân (Single's Inferno). Tại Việt Nam, chương trình có nhiều thay đổi về format, thử thách, bối cảnh, trang phục để phù hợp với khán giả trong nước.

1.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc của cô gái gây sốt show hẹn hò Đảo Thiên Đường

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022