Ngày 28/7, Lệ Quyên tự tin khoe khoảnh khắc chụp cận mặt và hào hứng chia sẻ về bí quyết duy trì vóc dáng xuyên suốt nhiều năm qua: "Ai cũng bảo, Quyên chả bao giờ béo. Ôi trời ơi, ai biết rằng thiếu kỷ luật cái sẽ không mặc vừa cái váy nào đâu. Cả tháng nơi toàn bơ sữa, vẫn 47kg, mặt vẫn góc cạnh, mừng lắm luôn ạ".

lequyen-0758.jpg

Lệ Quyên tự hào một điểm của bản thân, tiết lộ phải "ná thở" để làm điều này

Thời gian gần đây cô thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng. Với thói quen chăm chỉ dưỡng da hằng ngày, làn da của cô không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Vừa qua, chia sẻ với Phụ nữ số, Lệ Quyên cho biết cô không để tâm chuyện bị so sánh: "Quyên chỉ sợ mình được so sánh với người xấu hoắc thôi, còn được so với người coi được thì chứng tỏ mình còn ngon mới được so như thế, làm gì có ai so sánh 2 thứ khập khiễng bao giờ, đúng không. Nếu mình bị so sánh với người ối giời ơi là không được đâu, lúc đó phải xem lại dạo này mình thế nào, cần tập tành giữ gìn nhan sắc ra sao.

le-quyen-1423.jpg

Lệ Quyên cho biết cô không để tâm chuyện bị so sánh

Dư luận có khi buồn cười lắm, không phải họ khen là thích, mà vì họ chỉ muốn trêu tức mình nên mới nói như thế. Thứ nhất là do họ muốn kiếm một câu chuyện để làm quà, thứ hai là do họ không có duyên lắm, cứ thích lôi người khác vào câu chuyện của mình. Những người hay mang người khác ra để mua vui thì đảm bảo đó là người kém duyên, họ khoan cần biết đối tượng trong câu chuyện là người xấu hay đẹp, cứ lôi vào để đàm tiếu oang oang lên, như thế kém duyên lắm các bạn".

Lệ Quyên nói tiếp: "Đối với người kém duyên mình không chấp họ làm gì, Quyên chỉ cười thôi. Quan trọng là những người trong cuộc, mình và người mà được mang ra so sánh với mình, cả hai chẳng liên quan đến hòa bình thế giới, không ảnh hưởng đến nhau, không đụng chạm gì nhau là được. Còn ba cái chuyện tào lao theo kiểu xàm xí đó như một chất xúc tác làm cho xã hội có thêm nhiều chuyện để bàn luận và nó sẽ không bao giờ hết được đâu.

Quyên chỉ cảm thấy buồn cười và cũng hiểu ra một điều, có những người mang người khác ra so sánh, họ không phải thật sự thích người đó và cũng chả phải là họ không thích mình, chỉ là họ thích nói như vậy để vui miệng, học cứ thích chọc mình tức lên bỏi vì sự tức tối của người khác là thú vui của họ mà. Chấm hết, thế thôi, đơn giản lắm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022