yoona-.jpg Yoona chọn kết hợp túi MiuMiu Multi Pocket màu đen với set trang phục màu trung tính gồm be, nâu. Túi xách có thiết kế rộng rãi, tiện dụng, làm bằng da, rất chắc chắn và không bị ăn mòn. MiuMiu Multi Pocket giúp nữ ca sĩ trở nên cá tính hơn. Chiếc túi có giá khoảng 2.700 USD.

yoona-4.jpg Dior là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn và Yoona cũng không phải ngoại lệ. Dior Bobby mang đến sự trẻ trung, tinh tế, dễ phối đồ đi kèm và rất bền. Túi được thêm quai đeo bằng da hoặc bằng vải. Quai đeo dễ dàng tháo rời khi không có nhu cầu sử dụng. Yoona lựa chọn cho mình chiếc Dior Bobby màu vàng mù tạt phối với trang phục màu đen trắng. Chiếc túi xách có giá khoảng 4.900 USD.

yoona-3.jpg Yoona trở nên điệu đà, nữ tính hơn khi xách chiếc túi Miu Miu Wander Matelassé Nappa Leather Hobo. Cô nàng khoác một chiếc túi Miu Miu màu bạc kết hợp cùng váy có họa tiết độc đáo. Chiếc túi nữ ca sĩ mang theo là một trong những thiết kế mới nhất của Miu Miu, có giá khoảng 2.950 USD.

yoona-1.jpg Nữ thần tượng Yoona năng động và trẻ trung khi kết hợp túi đeo vai Celine Claude bằng vải Canvas Triomphe với quần short và áo sweater. Chiếc túi này có giá khoảng 2.950 USD.

yoona-5.jpg Yoona hóa nàng thơ đầy ngọt ngào khi đeo chiếc túi Beau màu vàng của Miu Miu kết hợp với áo len cùng tông màu. Cô nàng còn tăng thêm phần nữ tính khi đeo chiếc cặp tóc cũng của thương hiệu Miu Miu. Túi da Beau của Miu Miu có giá khoảng 3.850 USD.

yoona-6.jpg Giới thời trang thường rỉ tai nhau rằng: "Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi có một chiếc túi Prada bên mình". Yoona đã mang chiếc túi đeo vai Prada Brushed Leather màu đỏ tươi khi đi dự sự kiện của Gentle Monster, kết hợp với áo croptop, quần jeans và đôi boots trắng. Prada Brushed Leather mang vẻ thanh lịch, tối giản có giá khoảng 4.550 USD. Chiếc túi này có thể tạo điểm nhấn cho trang phục dạo phố thường ngày.

yoona-7.jpg Họa tiết matelassé sang trọng cùng kiểu dáng cổ điển của túi da Nappa Arcadie Matelasse của Miu Miu đã giúp chiếc túi trở nên vô cùng tinh tế. Logo chữ nổi ở mặt trước, phối hợp với các chi tiết kim loại khác nhau, nổi bật trên nền họa tiết thủ công tinh xảo, tạo nên một nét đặc trưng mang tính biểu tượng và dễ nhận biết. Yoona lựa chọn chiếc túi Miu Miu màu đen kết hợp với trang phục cùng màu giúp cô toát lên thần thái sang chảnh. Túi da Nappa Arcadie Matelasse có giá khoảng 3.600 USD.

yoona-8.jpg Trong chuyến du lịch tới Paris vào tháng 9/2022, Yoona mang theo túi xách da Miu Miu thiết kế matelasse chần bông có giá 5.400 USD. Cô kết hợp cùng áo thun cùng màu và với chân váy kẻ tối giản. Set đồ đơn giản nhưng vẫn giúp người đẹp toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

yoona.jpg?width=150Phim
Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)

 

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022