Thuy-Nga-1.jpgDanh hài Thuý Nga cho biết ngôi nhà có khuôn viên rộng rãi, nằm gần các trường đại học lớn tại Mỹ, thuận tiện di chuyển, mua sắm. 

Biệt thự của danh hài Thúy Nga ở Mỹ:

Thuy-Nga-2.jpgNữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hồi nhỏ, tôi được cha đưa đi công tác tại một số công trường xây dựng. Tất cả những gì cha làm đã tạo ấn tượng với tôi. Lớn lên, tôi có sở thích sửa chữa, trang trí nhà cửa. Tôi tập tành mua nhà rồi sửa chữa nhưng kỹ tính, phải làm chu đáo nên 8 tháng mới xong". 

Thuy-Nga-3.jpgPhía ngoài biệt thự, sân vườn trồng nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát, yên tĩnh phù hợp nghỉ ngơi sau khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi.   

Thuy-Nga-4.jpgPhòng khách của ngôi nhà sử dụng tông màu cam chủ đạo, cảm giác ấm cúng, thân thiện khi bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. Thúy Nga sơn lại tường, bày trí thêm tượng, tranh Phật và đồ đạc phù hợp với sở thích. 

Thuy-Nga-5.jpg

Thuy-Nga-6.jpgCô lựa chọn nội thất tối giản nhưng sang trọng, tinh tế. Mỗi đồ vật trang trí đều được nữ nghệ sĩ tự tay chăm chút chu đáo, tỉ mỉ. 

Thuy-Nga-7.jpgKhông gian bếp và phòng ăn mở rộng, nội thất cao cấp và đắt đỏ. Thúy Nga dành nhiều thời gian hoàn thiện căn biệt thự, trực tiếp theo dõi quá trình thi công từ phần thô đến các chi tiết nhỏ. Nữ nghệ sĩ lắp đặt hệ thống máy lọc nước hiện đại để có nguồn nước sạch tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.      Thuy-Nga-8.jpg

Thuy-Nga-9.jpg

Thuy-Nga-10.jpg

Thuy-Nga-11.jpg    Thuý Nga còn thiết kế một căn phòng hướng ra hồ bơi tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Hệ thống cửa kính được lắp đặt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.          Thuy-Nga-12.jpgThuy-Nga-13.jpg

Thuy-Nga-14.jpgBiệt thự có nhiều phòng ngủ trang trí đa dạng màu sắc, đồ đạc xếp ngăn nắp, gọn gàng. 

Thuy-Nga-15.jpgPhòng tắm được trang bị bồn tắm, vòi nước đúng tiêu chuẩn, các vật dụng mới tinh, sạch sẽ, sáng bóng.

Thuy-Nga-16.jpgCăn biệt thự diện tích lớn, khuôn viên có hồ bơi riêng, kết hợp trồng nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ, hài hoà với thiên nhiên. 

Thuy-Nga-17.jpgDanh hài Thúy Nga dự kiến sửa chữa, trang trí căn nhà để cho thuê trong tương lai. Cô muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Trước đó, năm 2011, Thúy Nga cùng gia đình sang Mỹ định cư. Nữ nghệ sĩ mua nhà tại tiểu bang California (Mỹ) - nơi có đông người Việt nhất để có cảm giác gần gũi và tiện cho việc sinh hoạt nghệ thuật. 

thuy-nga.jpg?width=150Sao Việt
Quên mở chuông báo động, nghệ sĩ Thúy Nga bị trộm phá cửa lấy cắp đồ ở Mỹ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022