Dù chọn cuộc sống kín tiếng song những thông tin về Johnny Trí Nguyễn luôn được mọi người quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ giữa nam diễn viên với Nhung Kate. Trải qua khoảng thời gian dài gắn bó, việc cả hai chưa tiến đến hôn nhân khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 

Nam diễn viên kể khi yêu, anh không đặt bất kỳ điều kiện gì. Và chính điều đó khiến bạn gái cảm thấy thoải mái, không bị ràng buộc trong chuyện tình cảm. Anh quan niệm: “Tôi không bắt buộc cô ấy phải thế này, thế kia và như vậy thì không có vấn đề gì. Chúng ta chỉ có vấn đề khi điều kiện mình đặt ra không thích hợp với người còn lại. Còn nếu không có điều kiện gì thì giữa cả hai cũng không có vấn đề gì cả”.

tri-nguyen-1.pngtri-nguyen-2.png

Về việc Nhung Kate bị gắn với danh xưng “bạn gái Johnny Trí Nguyễn”, nam diễn viên cho rằng đó là cách gọi của mọi người và “không quan trọng đối với tôi”.

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn vẫn hạnh phúc và thoải mái khi được làm những điều mình thích bên bạn gái Nhung Kate. Cặp đôi gắn bó từ năm 2011, nhưng hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng. Dù ít khi công khai bên nhau nhưng họ vẫn hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống. 

tri-nguyen-3.pngVề chuyện tình cảm hiện tại, Johnny Trí Nguyễn vẫn hạnh phúc và thoải mái khi được làm những điều mình thích bên bạn gái Nhung Kate

Trước đó, Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy hẹn hò 5 năm rồi mới tiến tới hôn nhân vào năm 2000. Cặp đôi có 2 con gái, nhưng mối quan hệ rạn nứt và tan vỡ sau 7 năm kết hôn. Thời điểm hôn nhân đổ vỡ cũng là lúc Johnny Trí Nguyễn vừa trở về Việt Nam để gây dựng sự nghiệp điện ảnh.

Năm 2008, Vũ Lynn Cathy từng bóng gió cho rằng gia đình rạn nứt vì Johnny Trí Nguyễn "có người khác". Sau đó, Johnny Trí Nguyễn phản bác, khẳng định chuyện ly hôn của hai vợ chồng không vì một nhân vật thứ 3 nào. 

Johnny Trí Nguyễn lần hiếm hoi nhắc lại lý do hôn nhân với vợ cũ đổ vỡ. Anh nói: "Tôi có cảm giác ở tuổi đó, mình bước vào hôn nhân khi mà không có đủ trải nghiệm, kinh nghiệm để biết cuộc sống hôn nhân là như thế nào. Khi tình cảm bắt đầu rạn nứt, tôi nhìn lại cuộc sống, tự hỏi vì sao con đường mình đi tới đây không còn khớp nữa. Chính vì thiếu kinh nghiệm, bỡ ngỡ, nên khi lệch đường một chút là không thể cứu vãn được".

tri-nguyen-4.pngtri-nguyen-5.pngCuộc hôn nhân của Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy từng được xem là một trong những cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của làng giải trí Việt

Sau khi chia tay Vũ Lynn Cathy, Johnny Trí Nguyễn không trở về Mỹ mà ở lại Việt Nam tiếp tục đóng phim. "Lần cuối cùng tôi ở Mỹ là năm 2007, hoặc 2009, tôi không nhớ rõ nữa", diễn viên nói.

Khi được hỏi về 2 cô con gái, Johnny Trí Nguyễn cho biết các con sống với mẹ, nhưng hiện tại đã bắt đầu chuyển ra ở riêng, còn vợ cũ sống cùng gia đình mới tại bang khác. Anh vẫn luôn quan tâm, theo dõi, thường trò chuyện video hỏi thăm tình hình các con.

nhung-kate-8.jpg?width=150Sao Việt
Bóng hồng bên cạnh Johnny Trí Nguyễn hơn 12 năm vẫn không màng danh phận, cuộc sống bình yên ở nhà lá 1.800m2 cùng bạn trai

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022