mai-phuong-thuy-1.jpgHoa hậu Mai Phương Thúy quyết định trữ đông trứng

Chia sẻ mới đây của hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy về kế hoạch kết hôn và sinh con thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ở độ tuổi U40, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn độc thân. Vì vậy, hoa hậu Việt Nam quyết định sử dụng phương pháp trữ đông trứng.

Người đẹp tiết lộ: "Tôi đọc nhiều thông tin cho thấy phụ nữ ở nước ngoài đều lựa chọn trữ đông trứng để có con khi độ tuổi không còn trẻ. Với đặc thù công việc và tính cách của tôi, việc kết hôn và có em bé sẽ hơi muộn một chút nên khi biết tới phương pháp trữ đông trứng thì tôi rất vui".

Cụ thể, người đẹp Mai Phương Thúy cho biết cô đã bắt đầu "trữ đông trứng" từ 1 năm trước và đã thực hiện được 4 lần trữ.

Người đẹp cho hay: "Trước đó tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 35 tuổi, đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con rồi.

Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi".

Khi nói về chuyện lập gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2006 nói: "Nếu bảo tôi kết hôn, làm vợ, làm mẹ thì cực kỳ tuyệt vời. Nhưng để tôi độc thân thì cũng tuyệt vời không kém.

Đối với tôi, hai cuộc sống đó đều đạt điểm 10. Tôi nghĩ sự thay đổi nằm ở lúc tôi có con, vì dù sao mình không thể để quá muộn được. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".

mai-phuong-thuy-2.jpgCô thừa nhận không còn hứng thú với showbiz

Mai Phương Thúy thừa nhận khoảng 10 năm nay, cô không còn đam mê sàn diễn hay đứng trước máy quay.

"Hồi trẻ, mình thử sức thì không ai nói. Sau này tôi thấy nghệ sĩ rất cao quý, để xứng với điều đó thì phải có năng khiếu, chuyên nghiệp và rèn luyện. Còn nếu chỉ nghĩ mình đẹp, có danh hiệu rồi hời hợt thì tôi thấy mình đang có lỗi" - Mai Phương Thúy bày tỏ.

Dù không tham gia vào hoạt động giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Điều đó khiến cô ít nhiều gặp áp lực trong việc giữ hình ảnh cá nhân.

Không ít lần, Mai Phương Thúy bị chê bai vì tăng cân. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định, bản thân không bỏ cuộc khi đối diện với khó khăn. Cô thừa nhận: "Mười mấy năm làm hoa hậu là mười mấy năm học cách sinh tồn để có được phiên bản như hiện tại".

Mai Phương Thúy tiết lộ mẫu người đàn ông cô muốn gắn bó là điển trai, hết lòng vì con cái.

page.jpg?width=150SAO
Mai Phương Thúy sốt cao sau khi dự đám cưới Midu và chồng doanh nhân

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022