Trên poster phim mới được nhà sản xuất, đơn vị phát hành series Emily in Paris mùa 4 công bố, Lily Collins diện trang phục phiên bản giới hạn từ thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Diễn viên kết hợp bodysuit chấm bi to bản với đầm quây hoa 3D - dấu ấn đặc trưng trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nhiều năm qua. Giá của set đồ là 18 triệu đồng.

1-jpeg-7979-1721668029.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dQ2lL-Peyb4aYlNCr4syzA

Lily Collins mặc đầm Đỗ Mạnh Cường trên poster phim 'Emily in Paris' mùa bốn.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh bất ngờ khi thấy thiết kế xuất hiện trên poster phim để quảng bá trên toàn cầu. Theo anh, stylist của phim - Marylin Fitoussi - đã liên hệ với anh để đặt hàng sau khi nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2024, diễn ra vào tháng 9/2023 tại New York, Mỹ.

CEO Phạm Huy Cận cho biết Đỗ Mạnh Cường thực hiện trang phục trên với hai phiên bản theo số đo stylist cung cấp trong thời gian gấp rút. Khi nhận được trang phục, phía Lily Collins phản hồi cho biết hài lòng và không cần chỉnh sửa thêm. Trong quá trình quay phim, ngôi sao người Mỹ cũng diện một số trang phục khác của Đỗ Mạnh Cường được đặt hàng riêng.

Emily in Paris do Darren Star sản xuất, chiếu trên Netflix lần đầu vào tháng 10/2020. Lily Collins vào vai nữ chính là Emily Cooper. Phim kể về cô gái 20 tuổi người Mỹ, chuyển từ Chicago đến Paris để tìm cơ hội việc làm. Tác phẩm cũng nhận đề cử Emmy ở hạng mục Series hài xuất sắc, giải Quả Cầu Vàng hạng mục Phim truyện xuất sắc ở thể loại hài - ca vũ nhạc.

Đỗ Mạnh Cường, 43 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Anh tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Thiết kế thời trang trường nghệ thuật Chambre Syndicale De La Couture Parisienne tại Paris. Nhà thiết kế từng là thực tập sinh của Dior - một trong những nhà mốt Pháp hàng đầu thế giới. Từ năm 2007 tới nay, anh đều đặn làm show cá nhân có quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022