Mới đây, Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ về công việc kinh doanh giúp cô mang lại lợi nhuận cao ngất ngưỡng. 

“Tôi giao tiền để chủ nhà chuộc nhà, đất tọa lạc tại Quận 3, TPHCM đang thế chấp ngân hàng. Sau đó, họ chuyển nhượng nhà, đất cho tôi với giá 2 lượng vàng/m2 đất. Tôi tiếp tục bán căn nhà đó giá 3,5 lượng vàng/m2 đất. Tổng diện tích nhà rộng 600m2 nên trong thời gian ngắn, khoản lãi tôi nhận về rất lớn (khoảng 900 lượng vàng)". 

ha-kieu-anh-0733.jpeg

Hà Kiều Anh tiết lộ từng kiếm được 900 cây vàng trong thời gian ngắn

Hà Kiều Anh cũng tiết lộ có kế hoạch tích cóp từ khi còn rất trẻ. Thời điểm cô đăng quang hoa hậu, mỗi đêm diễn được trả cát xê 1.2 triệu rồi dành dụm để kinh doanh. 

"Tôi đánh liều mua những ngôi nhà đang thế chấp ngân hàng mà người sở hữu không có tiền trả. Những căn nhà như vậy lãi nhiều nhất. Khi mua nhà đang bị cầm cố, khách hàng trả tiền, ngân hàng sẽ sang tên cho chủ chứ không phải cho tôi. Sau đó, chủ nhà phải làm thêm một bước là sang tên cho tôi. Trong quá trình này, nếu gặp người nào tham lam, không sang tên lại coi như mình mất trắng. Nhưng muốn nhiều lợi nhuận, tôi phải đầu tư và có chút liều lĩnh", nàng hậu 7X chia sẻ.

Hơn 30 năm đi qua kể từ khi đạt vương miện, Hà Kiều Anh vẫn là một nhan sắc nổi trội. Cô thường xuyên xuất hiện cùng nhiều nàng hậu, người mẫu nhưng thần thái của nàng hậu 7X khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng tham gia đóng phim và sau đó cô có kinh doanh và là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Hà Kiều Anh được cho là một trong những người kinh doanh tài năng.

ha-kieu-anh-chong-con-1506.jpg

Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Trung Nam năm 2007.

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Trung Nam năm 2007. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. Cô hiện làm mẹ của 4 nhóc tỳ, trong đó có 3 con chung với chồng và 1 con riêng của chồng.   

Đại gia Trung Nam có một cậu con trai riêng trước khi kết hôn với Hà Kiều Anh. Nhưng trong nhiều bức ảnh chia sẻ của nàng hậu, gia đình họ gắn kết, con chung con riêng thân thiết nhau. Nàng hậu nói con chồng sống cùng cô từ nhỏ nên tình cảm mẹ con khẳng khít, các con không có khoảng cách với nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022