Trịnh Thùy Linh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 thông báo tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing - Đại học Coventry, Viện đào tạo quốc tế, trường Đại học Kinh tế quốc dân.

trinh-thuy-linh-1.jpgÁ hậu Trịnh Thuỳ Linh tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing - Đại học Coventry, Viện đào tạo quốc tế, trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Đây là chương trình học liên kết quốc tế giữa Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Coventry (của Anh Quốc). Thùy Linh sẽ tham dự lễ tốt nghiệp của trường vào 27/8. Đây cũng là ngôi trường mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Bùi Phương Nga theo học và tốt nghiệp.

Thùy Linh cho biết cô đang suy nghĩ thêm về việc học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân. Người đẹp cũng sắp hoàn thành nhiệm kỳ Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước đó, Thùy Linh theo học tại trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa. Cô học cùng trường với Nguyễn Phương Nhi - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bà Phạm Kim Dung, Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chúc mừng Thuỳ Linh đã đạt thành tích học tập ấn tượng. 

Trịnh Thùy Linh sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Cô được công chúng biết đến sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022. Thùy Linh có hình thể cân đối với chiều cao 1,72 m, số đo lần lượt 87-58-95 cm. Ngoài danh hiệu Á hậu, cô giành thêm giải thưởng phụ Người có làn da đẹp nhất.

Sau cuộc thi nhan sắc, cô bày tỏ mong muốn được hoàn thành việc học. Ủng hộ quyết định của Á hậu Trịnh Thùy Linh, công ty và ê-kip đã hỗ trợ sắp xếp các hoạt động nghệ thuật cân bằng với lịch học tập tại trường của cô. 

trinh-thuy-linh-2.jpgTrịnh Thuỳ Linh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trịnh Thùy Linh nhiều lần xuất hiện với vai trò diễn giả ở các sự kiện giao lưu, truyền cảm hứng cùng sinh viên, TEDxNEU, cô tạo ấn tượng với lối tư duy thông minh, rõ ràng và hiện đại. Ngoài ra, người đẹp cũng tập trung vào các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh việc tham gia các sự kiện, làm người mẫu. 

Thùy Linh muốn phát triển hình ảnh của một người đẹp đa năng. Cô cho biết sẽ tìm hiểu kỹ và tham gia các lĩnh vực như điện ảnh hoặc diễn viên. Ngoài ra, cô yêu thích kinh doanh. "Tôi sẽ tìm cách cân bằng các sở thích cá nhân, phát triển sự nghiệp trong tương lai", cô nói.

Với nhan sắc ngọt ngào, nền tảng kiến thức vững chắc, Á hậu Trịnh Thùy Linh được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi trở thành đại diện Việt Nam trên một cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

tuong-san.jpg?width=150Sao Việt
Tường San: Từ cậu bé bị giáo viên bắt cắt tóc đến Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022