Mới đây, Phương Oanh đã phải gấp rút lên tiếng cảnh báo tới khán giả khi bị ăn cắp hình ảnh để bán sản phẩm kém chất lượng. Nhiều đối tượng xấu đã có hành vi gian dối, lợi dụng tên tuổi của nữ diễn viên để trục lợi. "Hiện nay có rất nhiều đối tượng đã ăn cắp hình ảnh của Phương Oanh và làm sản phẩm giả - kém chất lượng với mục đích thương mại, hành vi lừa dối khách hàng. Vậy nên Phương Oanh bắt buộc phải lên tiếng để cảnh báo mọi người", cô chia sẻ.

phuongoanh-1334.jpg

Phương Oanh đã phải gấp rút lên tiếng cảnh báo tới khán giả khi bị ăn cắp hình ảnh để bán sản phẩm kém chất lượng.

Cách đây không lâu, "team qua đường" đã tóm gọn khoảnh khắc Thuý Ngân và Võ Cảnh đi du lịch cùng nhau. Mới đây, Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc "đu trend" cùng Võ Cảnh. Cả hai diện đồ "ton sur ton", đàng trai còn có hành động nắm tay Thuý Ngân đầy tình tứ. Chưa dừng lại, cư dân mạng còn soi ra Thuý Ngân sử dụng bài hát có cụm từ "anh yêu em rồi" như một động thái "ngầm" thừa nhận chuyện đang hẹn hò. Dẫu vậy, thực hư ra sao, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

thuyngan2-1335.jpg

Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc "đu trend" cùng Võ Cảnh.

Hồ Quang Hiếu từng trải qua hôn nhân chóng vánh với hot girl Ivy Lê. Anh cho  biết anh đã bí mật kết hôn vào năm 2013. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc nên Hồ Quang Hiếu và người cũ đã ly thân sau 10 ngày chung sống. Nói về mối tình với hot girl Ivy Lê, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát", Hồ Quang Hiếu cho biết. Còn Ivy Lê cho biết lý do cả hai ly hôn chính là việc cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác. 

Thí sinh Việt Nam Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tân hoa hậu của cuộc thi là thí sinh Peru. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Thái Lan.Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Tường San không giành ngôi vị cao nhất, tuy nhiên số khác cho rằng đây là kết quả vừa vặn với sự thể hiện của người đẹp 19 tuổi trên đấu trường quốc tế. 

Vào tháng 7/2024, thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa gây xôn xao mạng xã hội. Ngày 23/8, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức hình có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy, Minh Hằng và Đông Nhi kèm dòng chú thích: "Ừ nhỉ, gia đình chúng tôi năm nào cũng có kế hoạch sinh đẻ nhỉ. Từ năm 2022 đến nay, còn sót lại vài người thôi". Netizen cho rằng nữ ca sĩ đang nói tới người tiếp theo có thể sẽ là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trong đêm Chung kết, top 3 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế được đặt câu hỏi chung có nội dung "Động lực thúc đẩy sự thay đổi lớn của bạn để trở thành Hoa hậu Chuyển giới 2024?". Đại diện Việt Nam trả lời bằng tiếng Việt: "Động lực duy nhất khiến tôi muốn trở thành Hoa hậu Chuyển giới là khát khao khiến thế giới này bình đẳng và tốt đẹp hơn. Tôi đã mơ về giấc mơ này được 6 năm, đây cũng là động lực giúp tôi có mặt trong Top 3 chung cuộc, tạo nên lịch sử cho Việt Nam. Nếu tôi đạt được danh hiệu này, điều đầu tiên mà tôi muốn hướng đến là công nghệ và giáo dục, vì tôi nghĩ hai yếu tố này cực kỳ quan trọng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022