Đêm 25/8, Thu Hà Ceri viết tâm thư gửi tới khán giả xoay quanh những tranh cãi về nhân vật Pu trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

Nữ diễn viên cho biết thời gian vừa qua cô vui khi nhận nhiều bình luận tích cực cũng như góp ý về vai diễn. Đồng thời, cô thừa nhận bản thân đang cố gắng khắc phục những điểm khiến khán giả không hài lòng.

thuha.jpg Tạo hình của Thu Hà Ceri trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

“Nhưng gần đây, tôi vô tình đọc được những phản hồi khá khiếm nhã gửi tới mình và những người thân yêu. Tôi luôn giữ quan điểm trung lập không phản hồi quá nhiều về những bình luận như vậy. Nhưng sự im lặng của tôi lại vô tình tiếp tay cho một bộ phận khán giả quá khích tấn công, lăng nhục và thóa mạ đến những người thân yêu của tôi”, Thu Hà Ceri cho hay.

Nữ diễn viên khẩn thiết mong khán giả hiểu, theo dõi và ủng hộ bộ phim một cách tích cực vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đối diện với vấn đề truyền thông. Cô cũng xin lỗi những người yêu quý mình vì đã im lặng quá lâu, không có động thái cần thiết khi bị chỉ trích.

“Hãy là một khán giả thông thái và có trách nhiệm với phát ngôn của mình vì biết đâu đấy có những người thật sự tổn thương. Hy vọng qua thông điệp này, các bạn sẽ hiểu được một phần vấn đề mà tôi cùng những người thân yêu đang trải qua. Rất xin lỗi vì đã để những người yêu quý và theo dõi tôi chờ đợi quá lâu. Tôi đã hiểu và mong các bạn cùng chung tay với tôi”, nữ diễn viên bày tỏ.

Thu Hà Ceri cho biết thêm cuộc sống riêng tư của cô và người thân đang gặp vấn đề tiêu cực. Thậm chí, cô bị một số khán giả ghép video sai thực tế, lập tài khoản giả mạo Thu Hà Ceri để chia sẻ phát ngôn tiêu cực.

Cô mong khán giả đủ tỉnh táo, rạch ròi giữa phim và đời của diễn viên để không có những hành động vượt quá giới hạn.

“Hy vọng các bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của những người bạn đang tấn công để hiểu việc ấy để lại hậu quả thế nào”, Thu Hà Ceri nhấn mạnh.

thuha2.jpg Nhan sắc Thu Hà Ceri ngoài đời thực.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ có Thu Hà đảm nhận vai nữ chính đã phát sóng tới tập 18. Ngay từ những tập đầu lên sóng, nhân vật Pu và diễn xuất của Thu Hà Ceri nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều khán giả bức xúc khi nữ chính được xây dựng tính cách đanh đá, chảnh chọe và vô ơn. Biểu cảm của Thu Hà Ceri bị nhận xét một màu, giọng nói thiếu thiện cảm.

Thu Hà Ceri tên thật là Lương Thu Hà, sinh năm 2002, quê Lạng Sơn. Nữ diễn viên là người dân tộc Tày, xuất thân trong một gia đình có bố mẹ đều làm thợ may.

Bén duyên từ công việc mẫu ảnh, Thu Hà được ưu ái với danh xưng hot girl người Tày. Về sau, cô tham gia một số bộ phim như Thương ngày nắng về 2, Món quà của cha, Lật mặt 7, Móng vuốt…

ava.jpg?width=150Phim
Đi giữa trời rực rỡ có Pu và Chải không còn gây sốt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022